Ford Everest Titanium+
Tổng quan về Ford Everest Titanium+
Thế hệ thứ 3 của Ford Everest trình làng trị trường Việt Nam vào đầu năm 2022 với 4 phiên bản Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+ với mức giá dao động từ 1,099 - 1.452 tỷ đồng. Mới đây, hãng xe Mỹ cũng bổ sung thêm phiên bản Wildtrak vào dòng sản phẩm Everest tại Việt Nam, giá bán 1,499 tỷ đồng.
Bước sang thế hệ mới, mẫu SUV cỡ D này có sự lột xác toàn diện cả về thiết kế, trang bị lẫn vận hành... Hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mẫu xe gầm cao "ăn khách" nhất phân khúc D, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe, KIA Sorento, Peugeot 5008...
Nếu không tính phiên bản Wildtrak vừa ra mắt thì Titanium+ là phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest tại thời điểm ra mắt. Xe được nâng cấp và bổ sung toàn diện cả về ngoại thất, nội thất lẫn động cơ trang bị dưới nắp ca-pô.
Ford Everest Titanium giá lăn bánh cho năm 2023
Phiên bản | Giá niêm yết | Giá lăn bánh | ||
Hà Nội | TP Hồ Chí Minh | Tỉnh | ||
Everest Titanium+ | 1.452.000.000 | 1.670.793.400 | 1.632.753.400 | 1.622.753.400 |
Ngoại thất Ford Everest Titanium+
Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Ford Everest chính là thiết kế. Ở thế hệ mới, Ford Everest vẫn sở hữu một diện mạo mang đậm “chất Mỹ” đặc trưng nhưng đồ sộ, uy mãnh hơn. Những đường nét trơn tru, phẳng phiu, tròn trịa đã đổi mới sang góc cạnh, gân guốc và nam tính.
So với phiên bản Titanium, Everest Titanium+ tùy không có nhiều nâng cấp nhưng những thay đổi đều có chất lượng cao:
- Đèn pha LED Matrix thay vì bóng LED thông thường
- Đèn pha/cốt đã có tính năng tự động
Nội thất Ford Everest Titanium+
Nội thất Ford Everest 2023 “lột xác” chuyển sang một mô hình khác biệt hoàn toàn so với trước. Các chi tiết tinh giản, hiện đại và mang chất “tương lai” hơn.
Bảng táp-lô và ốp cửa có nhiều chi tiết bọc da, ốp vân gỗ kết hợp mạ bạc sang trọng. Tuy nhiên phần nhựa vẫn còn chiếm “dung lượng” khá nhiều trong tổng thể.
Tương tự vẫn ngoại thất, những nâng cấp của Ford Everest Titanium+ so với bản Titanium không quá nhiều:
- Màn hình đa thông tin 12 inch thay vì 8 inch như trước
- Cruise Control giờ đã tích hợp tính năng tự động
Động cơ - Khung gầm Ford Everest Titanium+
Khác với 3 phiên bản trước, bản Titanium+ được trang bị động cơ Diesel tăng áp kép, dung tích 2.0L sản sinh công suất cực đại 209.8 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750 – 2.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian.
Hệ thống treo Ford Everest 2023 được hãng xe Mỹ quảng bá “độc nhất phân khúc”.
Treo trước của xe loại độc lập, lò xo trụ, thanh cân bằng. Thiết kế này giúp xe di chuyển tốt hơn khi chạy vào nơi có góc nghiêng lớn, củng cố thế mạnh off-road.
Khi chạy qua các đường sỏi đá, nhiều ổ gà, địa hình phức tạp, xe đằm hơn. Cách dập tắt các dao động ngọt ngào và nuột nà như xe con. Nhưng điều này đồng nghĩa Everest sẽ lắc lư hơn nếu chạy tốc độ cao trên đường trường.
Thông số kỹ thuật Ford Everest Titanium+
Tên xe | Titanium+ (Plus) |
Dài x rộng x cao (mm) | 4892 x 1860 x 1837 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 210 |
Hộp số | 10AT |
Công suất tối đa (KW @ vòng/phút) | 180 |
Mô men xoắn tối đa (Nm @ vòng/phút) | 420 |
Giá niêm yết: | |
Phí trước bạ (%): | |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm): | |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm): | |
Phí đăng kí biển số: | |
Phí đăng kiểm: | |
Chi phí lăn bánh: |