Xuất hiện biến thể mới "Super Edgy" của Mazda CX-3

08:57 | 16/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Dòng xe Mazda CX-3 tại Nhật Bản vừa phát triển với một biến thể mới được đặt tên là Super Edgy, tinh tế và sắc sảo hơn.

Một số tính năng độc đáo tạo nên sự khác biệt của Mazda CX-3 Super Edgy với các mẫu xe khác có mặt trên thị trường Nhật Bản.

Ở bên ngoài, CX-3 Super Edgy sở hữu thân xe hai tông màu với phần trên được sơn đen từ trụ lên đến nóc. Phần dưới của thân xe cũng được hoàn thiện trong màu đen bóng, bao gồm cả bộ la-zăng. Tất cả tạo nên cảm giác năng động nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Có tổng cộng 4 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm cả màu Platinum Quartz Metallic mới được bổ sung. Đáng chú ý, màu sơn mới đã có sẵn cho CX-8 và Mazda2.

Bên trong, Mazda sử dụng chủ đề màu đen kết hợp với các mảng màu trắng nổi bật. Hai bên của ghế trước, ghế sau, cửa và nửa dưới của bảng điều khiển được hoàn thiện bằng da trắng sang trọng, phần còn lại của bề mặt nội thất chiếc crossover được bọc da đen. “Đập vào mắt” là viền cửa gió điều hoà, đường chỉ ở trung tâm ghế ngồi được hoàn thiện bằng chất liệu bằng đồng, tạo sự sang trọng.

Các ghế ngồi được bọc da nhân tạo kết hợp với chất liệu da lộn để nâng cao trải nghiệm khoang lái cũng như hấp dẫn cái nhìn trực quan.

Giống như các biến thể khác của CX-3 được bán tại Nhật Bản, Super Edgy có thể được tùy chọn với tính năng sạc không dây Qi và cũng có kết nối Apple CarPlay không dây tiêu chuẩn. Mazda cũng đã nâng cấp màn hình thông tin giải trí từ 7 lên 8 inch.

Mazda CX-3 Super Edgy đang cung cấp các phiên bản xăng và diesel. Giá bắt đầu từ 2.491.500 yên (tương đương 21.865 đô la) cho mô hình dẫn động cầu trước và 2.733.500 yên (tương đương 23.988 đô la) cho mô hình dẫn động bốn bánh.

Trong khi đó, giá cho biến thể động cơ diesel dẫn động cầu trước bắt đầu từ 2.970.000 Yên (tương đương 26.064 USD) và bản dẫn động bốn bánh diesel cao nhất ở mức 3.212.000 Yên (tương đương 28.188 USD).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mazda CX-3 Super Edgy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe