Xe đạp điện giá cao của Harley-Davidson gần như cháy hàng sau một tuần mở bán

08:45 | 28/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe đạp điện Serial 1 của Harley-Davidson đã tung ra một chiếc xe đạp điện phiên bản giới hạn có tên MOSH/TRIBUTE, và đã đạt được doanh số bán hàng nhanh đến bất ngờ mặc dù giá thành khá cao.

Chiếc xe có thiết kế bắt mắt, mô phỏng theo ý tưởng thiết kế ban đầu được thương hiệu ra mắt vào cuối năm 2020.

Xe được hoàn thiện với phần lốp xe màu trắng, khung xe bóng và các điểm nhấn bằng da. Chiếc xe được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển và được thiết kế với những chi tiết vay mượn từ chiếc mô tô đầu tiên của Harley-Davidson, được sản xuất cách đây hơn 100 năm.

Có hai kích thước khung có sẵn, cỡ lớn và cỡ trung. Serial 1 đã tối giản một số chi tiết trang trí lạ mắt của xe đạp điện để thuận lợi hơn cho việc gia tăng tiện ích và giá cả.

Nhưng điều đó không cản trở doanh số bán hàng, bằng chứng là lượng xe bán ra nhanh chóng. Trong vòng chưa đầy một tuần, Serial 1 đã bán hết tất cả các mẫu cỡ lớn và công ty cho biết các mẫu cỡ trung còn lại cũng đã được bán gần hết.

Serial 1 đã bật mí sẽ có những chiếc xe đạp điện phiên bản giới hạn khác trong tương lai như một phần của dòng xe đạp điện tử tùy chỉnh. Nhưng MOSH/TRIBUTE có thể sẽ trở thành một trong những mẫu xe đáng mua hơn bởi nó là chiếc xe đạp phiên bản giới hạn đầu tiên trong dòng S1.

Xe có hệ thống truyền động bằng dây đai carbon của Gates, động cơ Brose S Mag và phanh đĩa thủy lực TRP. MOSH/TRIBUTE bao gồm các thành phần chính tương tự như các xe đạp điện khác của Serial 1. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 32 km/h nhờ pin 529 Wh do Harley-Davidson phát triển.

Mức giá bán ra của MOSH/TRIBUTE là 5.995 USD (tương đương 136,4 triệu đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe