Toyota Camry bổ sung màu ngoại thất và tính năng mới cho phiên bản 2022

16:41 | 15/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift), thì nay Toyota đã “rục rịch” chuẩn bị cho ra mắt phiên bản 2022 của mẫu sedan hạng D của hãng.

Mặc dù, doanh số bán xe của dòng sedan hạng trung toàn cầu đang có xu hướng sụt giảm chung, nhưng Toyota vẫn muốn trau chuốt cho mẫu sedan bán chạy nhất của mình, để tăng tính cạnh tranh, hy vọng lấy lại vị thế cho phân khúc sedan.

CAM_MY19_0015_V001-1024x576

Tuy nhiên, đối với mô hình năm 2022, Toyota Camry sẽ không có những thay đổi mạnh mẽ hơn về động cơ hay một diện mạo hoàn toàn mới. Mà đây sẽ chỉ là một phiên bản nâng cấp thêm tuỳ chọn về màu sắc lẫn tính năng mới.

Điều đáng chú ý ở đây, Toyota Camry sẽ được bổ sung phiên bản Nightshade dành cho biến thể hybrid.

Phiên bản này sẽ cung cấp cho Toyota Camry một diện mạo bao trùm một màu đen “huyền bí”. Gồm có bánh xe hợp kim 18 inch, ăng-ten vây cá mập, viền cửa sổ, logo độc đáo, cùng tay nắm cửa và nắp gương, tất cả đều được hoàn thiện với lớp sơn đen bóng.

Cấu hình hybrid sẽ là sự kết hợp giữa động cơ 2.5L và một động cơ điện, có tổng công suất toàn hệ thống là 208 mã lực.

toyota-camry-nightshade-edition

Ngoài ra, đối với Toyota Camry 2022, nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản đã tạo ra màu Ice Edge, trước đây là một tùy chọn độc quyền của phiên bản TRD, thay thế cho màu Galactic Aqua.

Màu sơn Calvary Blue mới chỉ dành riêng cho phiên bản với mái bằng kim loại màu Midnight Black.

Phiên bản này đi kèm với động cơ V6 3,5 lít, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp sang số trực tiếp và hệ thống ống xả kép cat-back được điều chỉnh đặc biệt.

2022-toyota-camry-gets-updated-with-a-few-more-goodies-colors-1

Tựu chung lại, sẽ có 5 phiên bản cho Camry Hybrid, cụ thể là LE, XLE, SE, XSE và Nightshade dựa trên gói trang trí SE.

Bên trong cabin, Toyota Camry 2022 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 7 hoặc 9 inch nổi kết hợp các tính năng điều hướng và âm thanh. Trong khi đó, phiên bản XLE và XSE cũng được trang bị màn hình 10 inch.

noi-that-toyota-camry-58619

Đối với những khách hàng quan tâm đến độ an toàn, họ sẽ hài lòng khi biết rằng Camry sẽ được trang bị gói an toàn chủ động nâng cấp là Toyota Safety Sense 2.5+.

Gói trang bị an toàn này bổ sung thêm đèn chiếu xa tự động và Hỗ trợ chống lệch làn đường (RSA), hoạt động với hệ thống điều khiển hành trình thích ứng của xe. Khi di chuyển, xe sẽ điều chỉnh phù hợp mức tốc độ giới hạn.​

>> Xem thêm: Thông số kỹ thuật Toyota Camry

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe