BMW 2-Series Coupe thêm phần cá tính và tinh tế khi khoác trên mình bộ áo M Performance

14:11 | 12/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
BMW vừa giới thiệu một loạt các thay đổi của gói M Performance cho BMW 2-Series mới, giúp chiếc coupe 2 cửa thêm phần cá tính và tinh tế.

Nổi bật là phần cản trước được mở rộng và làm từ sợi carbon nhẹ. Ngoài ra, cũng có thể viền bao quanh lưới tản nhiệt hình quả thận, nắp gương, cánh gió và ốp sườn đều được thay đổi bằng chất liệu carbon.

Những bộ phận này tạo thêm nhiều điểm nhấn cho chiếc xe, nhưng nếu muốn phá cách hơn thì có thể tùy chọn một nhãn dán màu đen chạy dọc cửa xe, thậm chí có thể áp dụng cho cả mui xe.

Các sửa đổi tiếp theo ở phía sau của 2-Series, bao gồm cánh lướt gió bằng carbon và bộ khuếch tán khí động học carbon. Bên cạnh đó, cũng có nhiều tùy chọn bánh xe khác nhau và kẹp phanh màu đỏ tươi.

Một số bộ phận phía trong khoang nội thất cũng được nâng cấp độc đáo. Ví dụ như lẫy chuyển số bằng sợi carbon, đèn chiếu dưới cửa, các điểm nhấn bằng sợi carbon trên bảng điều khiển, nắp bảng điều khiển trung tâm Alcantara, ghế xô cũng được làm bằng sợi carbon, thảm sàn độc đáo, cần số mới và thậm chí cả cửa M Performance.

BMW vẫn chưa công bố chi tiết giá cả cho các bộ phận M Performance đầy đủ nhưng phiên bản này có thể sẽ được đông đảo người ưa chuộng.

Các bộ phận của M Performance lần được trang bị trên BMW 2-Series cũng được tiết chế hơn một chút so với các bộ phận đặc biệt táo bạo được cung cấp cho BMW M4.

Hiện tại, dòng 2-Series đang đứng đầu là biến thể M240i xDrive, nhưng sắp tới, hãy cùng chờ đón M2 thế hệ mới sẽ được ra mắt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe