SUV Trung Quốc gây "choáng" với vẻ ngoài cổ điển, bên trong hiện đại cùng mức giá "hấp dẫn" khó tin

13:56 | 08/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc SUV có thiết kế ngoại thất đậm chất cổ điển nhưng khoang cabin lại vô cùng hiện đại và cao cấp này, là sản phẩm của hãng sản xuất xe WEY (thuộc Great Wall Motors, Trung Quốc).

Được ra mắt trong sự kiện ở bảo tàng xe cổ tại Trung Quốc hồi cuối tháng 8 vừa qua, nhưng đến nay, WEY vẫn chưa chính thức công tên gọi cho chiếc SUV mới này của mình.

Hướng tới vẻ đẹp cổ điển, ngoại thất của chiếc SUV là những bề mặt tròn trịa, kết hợp với cặp đèn pha hình tròn, đèn sương mù trên cản trước cũng có hình tròn và tất nhiên đèn hậu cùng đèn phản quang phía sau đều được thiết kế tròn trịa. Cốp sau được làm phồng lên để tối đa khả năng chở hành lý.

Chiếc xe còn nổi bật với rất nhiều chi tiết crôm sáng bóng, bao gồm lưới tản nhiệt, cản trước/sau, thanh bảo vệ trước/sau, viền bao quanh kính cửa sổ, tay nắm cửa, nẹp trang trí dưới cửa, khe gió giả đặt phía sau chắn bùn trước và bộ mâm cổ điển. Xe có kích thước khá lớn với chiều dài 4.800 mm.

Phía bên trong khoang nội thất là sự kết hợp hài hoà giữa không gian hiện đại đan xen chút hoài cổ, nổi bật hơn cả là ba màn hình trải dài mặt táp-lô (một là đồng hồ kỹ thuật số, một màn hình thông tin giải trí và một màn hình dành cho hành khách trên ghế phụ).

Chiếc SUV này cũng ảnh hưởng thiết kế cửa gió điều hòa kiểu tuabin khá giống với thiết kế trên những chiếc Mercedes-Benz, ghế ngồi bọc nỉ màu sáng được trang trí bởi những bông hoa thêu tinh xảo.

Hiện tại, WEY vẫn chưa tiết lộ các thông tin chi tiết về mẫu SUV mới của hãng, bao gồm hệ truyền động. Tuy nhiên, một số tin đồn cho rằng chiếc xe sẽ dùng động cơ plug-in hybrid (PHEV) và có giá khoảng 200.000 - 250.000 NDT (~ 705 - 882 triệu VNĐ).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: WEY, SUV Trung Quốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe