Rolls-Royce Ghost lột xác với phiên bản Carbon khi "qua tay" Mansory

18:20 | 04/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Công ty nâng cấp hậu mãi Mansory đã công bố một gói nâng cấp hoàn chỉnh cho mẫu xe hạng sang Roll-Royce Ghost, bổ sung các chi tiết thiết kế trực quan mới đồng thời tăng hiệu suất của nó.

Các chi tiết nâng cấp carbon không quá hoang dã, mặc dù chúng có màu sắc tương phản hoàn toàn với thân xe màu trắng.

Chủ đề đen-trắng là điểm nhấn cho phần ngoại thất, Mansory đã bổ sung một lớp “son” mới với cánh gió bên, ngưỡng cửa bên bằng chất liệu carbon và hai tấm ốp - một trên nóc và một trên cốp.

Mansory cũng nâng cấp mui xe bằng loại carbon siêu nhẹ, bổ sung trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày và lắp đặt tay nắm cửa sơn đen. Mansory có dụ ý làm lệch tông trong cách phối màu cho lưới tản nhiệt màu cam/vàng "Mandarin" để nổi bật hơn cho xe.

Dưới mui xe, Mansory cung cấp bộ điều khiển ECU tân tiến, bộ tăng áp mới và hệ thống xả thể thao mới với bộ chuyển đổi xúc tác hiệu suất cao. Sau những cải tiến của Mansory thì nay chiếc Roll-Royce Ghost mang động cơ V12 6.75L có thể sản sinh công suất tối đa đến mức “khủng khiếp” là 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1019 Nm.

Đó là một sự gia tăng lớn so với 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm của động cơ tiêu chuẩn. Mansory nói rằng: “Ghost sau nâng cấp có thể đạt 100 km/h chỉ trong 4,4 giây”. Ngoài bộ cánh carbon ra thì Mansory còn đưa cả động cơ chiếc Ghost lên một tầm cao mới.

Chiếc Ghost nâng cấp của Mansory cũng được đại tu nội thất với vật liệu mới. Màu cam Mandarin tạo điểm nhấn cho nội thất màu trắng, bao phủ bệ tỳ tay trung tâm, vô lăng bọc da là chất liệu carbon. Màu sắc cũng được sử dụng cho các điểm nhấn cửa và đệm ghế. Để tạo thêm cảm giác tận hưởng thực thụ, Mansory đã trang bị cho nội thất - ghế ngồi, tấm cửa và bảng điều khiển - với đèn LED để tạo hiệu ứng ánh sáng dịu xuyên suốt khoang cabin, ngay cả vào ban đêm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: roll-royce ghost, Mansory

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe