Rò rỉ nguyên thiết kế Ford Mondeo thế hệ mới

23:15 | 09/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Hình ảnh của Ford Mondeo thế hệ mới đã bị rò rỉ, tiết lộ đầy đủ thiết kế từ trước ra sau của mẫu sedan cỡ trung này.

Những hình ảnh rò rỉ thông qua Bộ Công nghiệp và Thông tin Trung Quốc là phiên bản Mondeo mới dành cho thị trường Trung Quốc. Vì Ford sẽ sớm “khai tử” mẫu xe này ở châu Âu sau 30 năm hoạt động.

Trước đó, Ford Mondeo mới trong lớp nguỵ trang đã bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm ở Detroit, Hoa Kỳ. Nhưng đây là lần đầu tiên chiếc xe lộ “nguyên hình” toàn bộ mà không có bất kỳ lớp nguỵ trang nào.

Phần đầu xe trông gần giống với mẫu biến thể crossover Ford Evos dành cho thị trường Trung Quốc với đèn pha LED và lưới tản nhiệt lớn.

Phần thân xe được “điêu khắc” cẩn thận và tinh tế, tạo điểm nhấn bằng nhiều chi tiết hai tông màu tương phải rõ ràng. Mondeo mới có vẻ cao hơn thế hệ tiền nhiệm, trong khi tỷ lệ 3 khoang vẫn được giữ nguyên.

Ở phía đuôi xe có cụm đèn hậu được bố trí theo chiều ngang nối liền với nhau thông qua một dải đèn LED, nom khá giống với cụm đèn hậu của xe VinFast, đặc biệt là Lux A2.0 bởi được thiết ba gạch 3D ở hai bên đèn. Bộ khuếch tán và ống xả được trang bị ẩn.

Huy hiệu Ecoboost 245 trên cửa xe gợi ý về động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít có thể được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giống như trong Evos.

Hiện hình ảnh về nội thất chưa được công bố, nhưng Ford Mondeo mới sẽ kế thừa màn hình 43 inch siêu rộng trải dài khu vực taplo như trên biến thể crossover Ford Evos đã được công bố trước đó. Kết hợp với cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 27 inch với công nghệ SYNC + 2.0 của Ford.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford mondeo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe