Rò rỉ hình ảnh mới Mini Cooper S 2023 với thiết kế đèn hậu cực “ngầu”

21:09 | 20/12/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mini hé lộ về Cooper thế hệ mới trong lớp nguỵ trang vào đầu tháng trước. Nhưng mới đây, một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội rõ “mồn một” về chiếc Cooper S với thiết kế mặt trước quen thuộc nhưng đuôi xe hoàn toàn mới.

Theo hình ảnh được một tài khoản Instagram đăng tải, có vẻ như đây là một bức ảnh thật mà không qua chỉnh sửa nào về phiên bản Cooper S có thiết kế hoàn toàn mới.

Bức ảnh Mini Cooper S thế hệ mới không nguỵ trang được lan truyền trên mạng xã hội
Bức ảnh Mini Cooper S thế hệ mới không nguỵ trang được lan truyền trên mạng xã hội

Phía trước, vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của Mini nhưng đã loại bỏ đi kiểu lưới tản nhiệt truyền thống, mà thay vào đó là tạo hình đa giác lớn với 2 khe gió trên dưới đơn giản hơn.

Điều gây bất ngờ nhất là phía sau xe. Theo những hình ảnh nguỵ trang mà Mini công bố trước đó thì đã không để lộ phần đuôi xe. Cho đến khi bức ảnh này rò rỉ, có thể thấy thiết kế đuôi xe và cụm đèn hậu Cooper S đã thay đổi hoàn toàn.

Thiết kế đèn hậu Cooper S 2023 mới lạ, khác hoàn toàn những thế hệ tiền nhiệm
Thiết kế đèn hậu Cooper S 2023 mới lạ, khác hoàn toàn những thế hệ tiền nhiệm

Đèn hậu được thiết kế vỏ hình tam giác và bên trong đèn hình thang có hoa văn màu đen phức tạp, khiến người nhìn liên tưởng đến mạng nhện. Bên cạnh đó, một thanh đen dày kéo dài nối 2 bên đèn hậu ôm trọn chiều rộng xe, kết hợp cùng logo “Cooper S”.

Screenshot 2021-12-20 155917

Quay trở lại những hình ảnh nguỵ trang, Mini Cooper S đã để lộ ra một khoang nội thất với thiết kế taplo và bảng điều khiển tối giản. Thậm chí, còn không có cụm cụ đồng hồ hiển thị kỹ thuật số sau vô lăng, nhưng bù lại bằng màn hình hiển thị kính lái head-up display.

Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm cỡ lớn hình tròn. Có vẻ như có một số thao tác điều khiến được bố trí bên dưới các cửa gió điều hoà, nhằm thuận tiện hơn cho người lái.

Loạt ảnh nguỵ trang Mini Cooper S thế hệ mới được hãng công bố trước đó

Tất cả hiện mới chỉ là những bức ảnh nguỵ trang. Tất cả sẽ rõ hơn khi phiên bản Mini Cooper S ra mắt chính thức.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mini, cooper s

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe