Ra mắt "phiên bản Vàng" đặc biệt của Range Rover trị giá hơn 200.000 USD

15:23 | 20/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Range Rover thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt trước cuối năm nay nhưng trước đó Land Rover công bố phiên bản đặc biệt mới dành riêng cho thị trường Nhật Bản là Range Rover SV Golden Edition, và chỉ sản xuất giới hạn 5 chiếc.

Thế hệ hiện tại của Range Rοver đã được ra mắt vào năm 2012 và nhận được bản nâng cấp vào năm 2017. Mẫu xe mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trước cuối năm nay sẽ là một thiết kế gọn gàng dựa trên kiến ​​trúc MLA với kiểu dáng cải tiến và nhiều loại tùy chọn hệ thống truyền lực điện khí hóa.

Trước khi cho ra mắt thế hệ mới, một "phiên bản Vàng" đã được tạo ra bởi bộ phận Điều hành Xe Đặc biệt (SVO), dựa trên bản Autobiography. Nó là sự kết hợp giữa hiệu suất cao và thiết kế độc đáo, sang trọng. Đáng chú ý hơn, phiên bản đặc biệt này dựa trên Range Rover thông thường chứ không phải là biến thể trục cơ sở dài sang trọng hơn.

Bắt đầu từ ngoại thất là sự kết hợp độc đáo giữa màu xanh SV Bespoke với các điểm nhấn sơn vàng trên cửa hút trước, lưới tản nhiệt, lỗ thông gió bên, ngưỡng cửa bên, cản sau và cửa hậu. Phần còn lại là đặc trưng của Range Rover với bánh xe lớn 22 inch, hệ thống đèn LED, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và các trụ sơn đen.

Màu đen chủ đạo trong nội thất với ghế ngồi bọc da bán aniline đục lỗ bằng gỗ mun, trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10 inch, cùng với một màn hình cảm ứng nhỏ cho hệ thống điều khiển khí hậu.

Đặc biệt, chiếc Range Rover đặc biệt này cũng có một hộp làm mát đặt phía trên bảng điều khiển trung tâm để lưu trữ đồ ăn thức uống.

Trang bị tiện nghi bao gồm màn hình hiển thị kính lái head-up, công nghệ ion hóa không khí, phím hoạt động, cùng với Gói hỗ trợ người lái mang đến các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ lái, hỗ trợ đỗ xe 360 ​​độ và màn hình thoát hiểm rõ ràng.

Dưới nắp capo là động cơ V8 tăng áp 5.0L, sản sinh công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Land Rover đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Range Rover SV Golden Edition từ ngày 15 tháng 10. Theo Car Watch Impress báo cáo, đã có 10 đơn đặt hàng ngay khi mở bán. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 5 chiếc được sản xuất với mức giá 23.218.000 Yên (tương đương $203,182).

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe