Ra mắt Honda Elysion thế hệ mới, sản phẩm hợp tác giữa Honda và thương hiệu xe Trung Quốc

14:14 | 18/12/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu minivan Honda Elysion phiên bản nâng cấp sẽ được sản xuất tại Trung Quốc bởi hãng xe Dongfeng. Dự kiến ra mắt chính thức vào cuối tháng 12 này.

Liên doanh giữa Honda và thương hiệu xe Trung Quốc, Dongfeng-Honda đã quảng bá hình ảnh về mẫu minivan Elysion phiên bản cập nhật tại Trung Quốc. Xe sẽ được sản xuất tại quốc gia này bởi chính Dongfeng.

Đây là mẫu xe “anh em” với Honda Odyssey JDM, được phân phối ở thị trường quốc tế, nhưng Elysion chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc.

Honda Elysion ban đầu được giới thiệu tại Nhật Bản, sau đó ra mắt thị trường Trung Quốc vào năm 2012. Cho đến năm 2015, Honda cho ra mắt Elysion thế hệ thứ 2 gồm nhiều tinh chỉnh về kiểu dáng và cơ khí.

Cho đến hiện tại, phiên bản cập nhật Elysion vẫn giữ nguyên hầu hết kiểu dáng, nhưng khu vực lưới tản nhiệt đã được thay đổi có hình lục giác lớn hơn, bao phủ hầu hết cản trước.

Cũng giống như với hai mẫu minivan Voyah Dreamer và Lexus LM, có vẻ như lưới tản nhiệt lớn đang là xu hướng mới tại thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra, Honda cũng thiết kế lại đèn pha và đèn hậu LED cho Elysion, cản trước và sau cũng được tinh chỉnh lại một chút.

Việc bổ sung thêm huy hiệu e: HEV ở trên cửa sau, có nghĩa Elysion phiên bản nâng cấp này sẽ được kết hợp với hệ thống hybrid mới của Honda.

Mặc dù, chưa rõ hãng có loại bỏ biến thể hybrid thể thao i-MMD như đã được sử dụng trên thế hệ tiền nhiệm không.

Tương tự như chiến lược của các nhà sản xuất ô tô khác, người tiêu dùng Trung Quốc có quyền lựa chọn giữa Honda Elysion do Dongfeng sản xuất hoặc Honda Odyssey do Quảng Châu sản xuất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Elysion

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe