"Nín thở" với ý tưởng ngoại hình Nissan Z thế hệ mới: Táo bạo và có thể ra mắt trong tương lai gần

21:07 | 14/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Nissan Z thế hệ mới cuối cùng đã được tiết lộ cách đây vài tháng với động cơ V6 tăng áp kép, công suất 400 mã lực. Bất ngờ hơn, giờ đây nó đã được tái tạo lại với ngoại hình cực chất.

Để giảm sự nhàm chán với mô hình Nissan 370Z trước đây, một nhà thiết kế đến từ Trung Quốc tên Franklin đã quyết định tạo ra một chiếc Nissan Z “ngầu” hơn.

Franklin gọi ý tưởng của mình là Fairlady Zero Z, mặc dù nó cũng có lưới tản nhiệt hình vuông lớn như thế hệ Z mới, nhưng nó được lấy cảm hứng nhiều hơn từ chiếc 370Z cũ. Một số chi tiết độc đáo trên ý tưởng này có thể kể đến như đèn pha siêu mỏng và vòm bánh xe ôm sát vào lốp xe, cho một cái nhìn tổng thể “hầm hố” hơn và có nhiều điểm nhấn.

Ở phía sau, có một cánh gió có thể tách ra hoặc thu lại theo ý và đèn hậu mỏng nhô ra khỏi thân xe. Franklin muốn tạo ra một thiết kế tạo ra cảm giác chuyển động ngay cả khi chiếc xe đang đứng yên, và anh đã đạt được điều này với chiếc Zero Z concept độc đáo của mình.

Nếu chiếc Nissan Z mới trông hơi thuần hóa, thì tới đây Nissan sẽ cho ra mắt mẫu Z Nismo “phá cách” hơn tại Tokyo Auto Salon 2022, dự kiến ​​diễn ra vào tháng 1. Nissan 370Z Nismo sẽ có một số nâng cấp về kiểu dáng hấp dẫn và những đường nét gọn gàng của Z coupe mới khiến nó trở thành nền tảng hoàn hảo. Và khái niệm Fairlady Zero Z của Franklin, cũng sẽ là một ý tưởng táo bạo cho những sản phẩm tuyệt vời dòng Z.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: nissan z

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe