Mức giá dự kiến cho bộ đôi siêu phẩm VinFast VF e35 và VF e36 là bao nhiêu?

21:05 | 18/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Tổng giám đốc toàn cầu của VinFast tuyên bố, hai mẫu SUV điện mới của thương hiệu sẽ cực kỳ cạnh tranh trong phân khúc từ ngoại hình, tiện nghi, công nghệ, trải nghiệm và đặc biệt là cả về giá cả.

Vào sáng 18/11, sự kiện ra mắt hai mẫu ô tô điện mới toanh của VinFast đã chính thức ra mắt bạn bè quốc tế tại Trung tâm hội nghị Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

Trong buổi lễ, Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Michael Lohscheller đã có lời cảm ơn sự đồng hành của tất cả mọi người dành cho VinFast, đồng thời tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về hai mẫu SUV điện VF e35 và VF e36.

Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Michael Lohscheller phát biểu trong buổi lễ ra mắt 18/11.
Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Michael Lohscheller phát biểu trong buổi lễ ra mắt 18/11.

Theo chia sẻ của đại diện VinFast, VF e35 và VF e36 sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng điện hoá toàn cầu, mang đến những tính năng cao cấp và tiêu chuẩn về độ an toàn cũng như tiện nghi về phương diện giải trí.

Mẫu SUV điện hàng D của thương hiệu VinFast - VF e35
Mẫu SUV điện hàng D của thương hiệu VinFast - VF e35

Đặc biệt hơn, bộ đôi xe hạng sang này của thương hiệu ô tô Việt hứa hẹn sẽ mang đến mức giá cực kỳ cạnh tranh, để khách hàng quốc tế dễ dàng tiếp cận. Từ đó, nâng mức độ phủ khắp của xe VinFast tại thị trường Mỹ trong tương lai.

Hiện giá bán của VF e35 và VF e36 vẫn chưa được VinFast công bố trong buổi lễ, chỉ biết, hai mẫu xe này sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào năm 2022 và bàn giao tới tay khách hàng bắt đầu từ quý 4 cùng năm.

Tuy nhiên, dự đoán mức giá có thể sẽ dao động từ 40.000 USD – 60.000 USD vì cả 2 mẫu xe đều được định vị trong nhóm xe cao cấp.

Mức giá dự kiến cho bộ đôi VF e35 và VF e36 sẽ rơi vào khoảng 40.000 USD - 60.000 USD.
Mức giá dự kiến cho bộ đôi VF e35 và VF e36 sẽ rơi vào khoảng 40.000 USD - 60.000 USD.

Bà Lê Thị Thu Thủy, chủ tịch HĐQT VinGroup kiêm Chủ tịch VinFast nhấn mạnh: “Không đơn thuần là phương tiện, những chiếc ô tô điện VinFast còn thể hiện nỗ lực chinh phục đỉnh cao trong ngành công nghiệp ô tô của nhiều thế hệ người Việt, hiện thực hóa khao khát làm ra những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế của người Việt Nam".

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe