Mazda 2 2022 được bổ sung thêm màu mới, giá quy đổi chỉ 520 triệu đồng

15:41 | 23/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Dòng xe Mazda 2 đã được cập nhật tại Úc với sự ra mắt của biến thể G15 Pure SP cùng màu ngoại thất mới độc đáo.

Mô hình mới dựa trên Mazda 2 G15 Pure và bổ sung thêm bánh xe 16 inch màu đen cùng màu với gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt phía trước màu đen và ống xả mạ crôm. Nội thất cũng được hoàn thiện với sự kết hợp của bọc vải đen và trang trí màu đỏ.

Bổ sung màu Platinum Quartz Metallic cho cả hai mẫu sedan và hatchback
Bổ sung màu Platinum Quartz Metallic cho cả hai mẫu sedan và hatchback

Với phiên bản cập nhật năm 2022, Mazda 2 cũng đã bổ sung một màu mới có tên là Platinum Quartz Metallic (thạch anh bạch kim) cho cả hai mẫu sedan và hatchback. Màu xám Polymetal trước đây được cung cấp độc quyền trên bản hatchback thì nay cũng được “phổ cập” cho phiên bản sedan.

Ở phạm vi nội địa Úc, hiện được cung cấp các phiên bản bao gồm G15 Pure, G15 Pure SP, G15 Evolve Hatch, G15 GT Hatch và GT Sedan. Một nâng cấp đáng chú ý nhất là xe được trang bị hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn hàng ghế sau, ngay cả trên phiên bản tiêu chuẩn.

Màu xám Polymetal nay đã được cập nhật trên cả bản sedan
Màu xám Polymetal nay đã được cập nhật trên cả bản sedan

Tất cả các mẫu Mazda 2 bán tại Úc đều được trang bị động cơ Skyactiv-G 1.5L, sản sinh công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Các tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Mazda 2 2022 bao gồm đèn pha LED, kiểm soát hành trình, vô lăng nghiêng, hệ thống thông tin giải trí 7 inch, có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, khởi động bằng nút bấm không cần chìa khóa, cảnh báo điểm mù, kiểm soát ổn định động, G-Vectoring Control Plus, cảm biến đỗ xe phía sau, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, camera lùi và Hỗ trợ phanh-Tiến và lùi thông minh trong thành phố với tính năng phát hiện người đi bộ.

Mazda 2 sẽ có giá dao động từ 22.879 USD (tương đương 520,8 triệu đồng) cho SE-L cơ sở, lên đến 28.948 USD (tương đương 659 triệu đồng) cho phiên bản GT Sport Tech cao nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mazda 2 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe