Lộ diện thiết kế Mitsubishi Outlander PHEV 2023 trước thềm ra mắt

21:24 | 15/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Outlander PHEV dự kiến sẽ được bán tại Hoa Kỳ vào nửa cuối năm sau.

Mitsubishi đã giới thiệu Outlander thế hệ hoàn toàn mới vào tháng 2, nhưng trong một động thái khá bất ngờ, hãng đã quyết định công bố luôn phiên bản cập nhật hybrid PHEV chỉ vài ngày sau đó.

Tuy vậy, đội hình Mitsubishi Outlander sẽ sớm đồng nhất khi thương hiệu Nhật xác nhận cấu hình Mitsubishi Outlander PHEV hybrid sạc điện đỉnh cao sẽ ra mắt vào 28/10 tới đây. Thiết kế xe cũng được công bố ngay trong tuần này.

So với phiên bản Mitsubishi Outlander thông thường, thì phiên bản PHEV có một nắp nhiên liệu phụ cho cổng sạc cũng như huy hiệu Plug-In Hybrid EV trên cửa trước và cửa sau.

Ngoài ra, thay đổi lớn nhất tới từ việc trần xe mặc định dùng tông đen tương phản với nửa dưới, còn lại bộ khung tổng thể nhìn chung là như nhau.

Phía bên trong nội thất, cụm công cụ kỹ thuật số được bổ sung một phần dành riêng cho hệ thống truyền động PHEV, hiển thị trạng thái sạc của pin.

Ngoài việc mang đến những cải tiến lớn về chất lượng vật liệu và trình độ công nghệ, cabin còn có lợi thế là bố trí ba hàng ghế, điều mà trước đây không có trên những mẫu xe plug-in hybrid.

Mitsubishi không công bố về thông số kỹ thuật chiếc Outlander PHEV cho đến ngày ra mắt 28/10 tới, chỉ biết rằng họ đã cung cấp cho Outlander PHEV nhiều năng lượng hơn và một bộ pin lớn hơn cho phạm vi hoạt động lớn hơn.

Sau Mitsubishi Outlander PHEV, thương hiệu Nhật sẽ tiếp tục phát triển một phiên bản thể thao Mitsubishi Outlander nhiều khả năng dùng phục vụ đội đua địa hình dưới thương hiệu con Ralliart vừa hồi sinh hồi giữa năm.

Sau khi ra mắt chính thức vào cuối tháng này, Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán tại Nhật Bản vào giữa tháng 12 trước khi đến Hoa Kỳ vào nửa cuối năm sau.

Chiếc SUV điện sẽ có sẵn với 10 lựa chọn màu ngoại thất bao gồm cả màu đen Diamond mới và bánh xe lớn 20 inch hai tông màu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe