Lexus IS “già cỗi” được nâng cấp toàn diện để đấu với các “đàn em” cùng phân khúc

08:38 | 19/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Để đối phó với sự cạnh tranh gay gắt trong phân khúc sedan hạng sang của BMW, Genesis và Mercedes, Lexus đã cung cấp cho dòng sedan IS “già cỗi” một bản cập nhật rất cần thiết cho năm 2021. Mặc dù nó không phải là một mô hình hoàn toàn mới, nhưng những thay đổi là toàn diện.

Bên ngoài ngoại thất trông tươi mới hơn, khả năng xử lý chi tiết sắc nét hơn, và nội thất được trang bị công nghệ tiên tiến và sang trọng hơn.

907080

Để tăng phần nổi bật, biến thể F-Sport nằm trên bánh xe 19 inch bằng kim loại tối màu và được trang bị cánh gió sau bằng sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra, hãng độ Tom’s Racing của Nhật Bản còn cung cấp một số bộ phận khác nữa làm nổi bật kiểu dáng và cải thiện đáng kể hiệu suất của xe.

Hãng độ Tom's Racing đã bổ sung bộ chia trước, ốp sườn mới và bộ khuếch tán phía sau. Để cải thiện khả năng xử lý, một bộ giảm xóc cuộn dây và thanh chống trước/sau cũng được cung cấp, giúp toàn bộ hệ thống khung gầm và thanh giằng hệ thống treo mang lại cảm giác lái êm ái hơn.

Về hiệu suất, Tom's Racing bổ sung ống xả Barrel và một động cơ điện tăng thêm 20 mã lực vào động cơ V6 3.5L của IS F Sport, nâng tổng công suất lên 331 mã lực.

Bản nâng cấp Lexus IS của Tom's Racing sẽ có mặt trong tháng này tại Nhật Bản. Bộ phụ kiện treo được bán lẻ với giá 363.000 JPY (tương đương 3.182 USD), trong khi bộ phụ kiện hoàn chỉnh sẽ có giá gần 1.000.000 JPY (tương đương 8.745 USD).

Lexus cũng cung cấp phiên bản “dữ dằn” hơn là IS F Sport Performance tại Mỹ, mang động cơ V8 5.0L mạnh mẽ hơn, sản sinh công suất 472 mã lực và mô-men xoắn 535 Nm. Điều đó cho phép F Sport Performance tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây. Tại Hoa Kỳ, giá cho IS Performance Edition bắt đầu từ 56.500 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lexus IS

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe