Jeep Wrangler bị triệu hồi tại Việt Nam vì lỗi nghiêm trọng

15:33 | 07/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức Jeep Wrangler tại Việt Nam đã phát đi thông báo về việc triệu hồi xe để kiểm tra lỗi rò rỉ đường ống cung cấp nhiên liệu.

Theo thông báo của Công ty TNHH Thương Mại JVA (JVA), đơn vị này đã nhận được thông báo chính thức từ nhà máy sản xuất FCA US LLC về chương trình triệu hồi an toàn để kiểm tra, thay thế đường ống cung cấp nhiên liệu cho một số xe JEEP Wrangler (JL) 2020 phiên bản trang bị động cơ 2.0L.

Các đầu nối đường ống cung cấp nhiên liệu vào bơm cao áp của phiên bản này có khả năng bị nứt trong điều kiện hoạt động thường. Lâu dần có thể dẫn đến rò rỉ trong khoang động cơ, xe có thể dẫn đến những tình trạng nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy cơ cháy và gây nguy hiểm cho người bên trong.

Đơn vị phân phối sẽ thực hiện triệu hồi, kiểm tra và thay thế mới đường ống cung cấp nhiên liệu cho các xe trong diện ảnh hưởng. Dự kiến thời gian xử lý trong vòng 4 giờ đồng hồ. Mọi chi phí phát sinh và phí vận chuyển sẽ được JVA hỗ trợ.

Trước đó, tại thị trường Mỹ, đã có 14.410 xe phiên bản động cơ tăng áp 2.0L đã bị triệu hồi do lỗi liên quan. Những xe bị triệu hồi được sản xuất trong thời gian từ 24/1 đến 18/3/2020.

Nhà sản xuất ước tính có 1% trong số xe trên có nguy cơ xảy ra sự cố và cần kiểm tra, khắc phục. Lái xe khi sử dụng những xe gặp sự cố có thể ngửi thấy mùi nhiên liệu bị lọt vào trong khoang xe.

Mẫu xe Jeep Wrangler đang phân phối chính hãng tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe