Hyundai Sonata ra mắt phiên bản Night Edition với vẻ ngoài "lì lợm"

10:05 | 13/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Sonata N Line Night Edition 2022 nhấn mạnh thêm phong cách cho chiếc sedan thể thao Hàn Quốc, và sẽ chỉ có 1.000 chiếc được sản xuất. Giá bán khởi điểm từ 34.750 đô la (tương đương 791,5 triệu đồng).

Night Edition biến Sonata N Line tiêu chuẩn thành giao diện tối hơn. Các thay đổi trên phiên bản này bao gồm các chi tiết nhựa được phủ bên ngoài lớp sợi carbon cho cánh gió sau và nắp ốc bánh xe. Các phù hiệu ngoài có lớp hoàn thiện bằng crom tối màu. Kẹp phanh màu đỏ ấn tượng và chiếc sedan thể thao nằm trên bộ mâm 19 inch với lớp sơn đen mờ “huyền bí”.

Hyundai không đề cập đến trang bị nội thất của phiên bản này, nhưng có lẽ sẽ giống Sonata N Line tiêu chuẩn. Trang trí cho cabin có các đường viền mạ crôm tối màu.

Xe được trang bị vô-lăng thể thao bọc da và ghế thể thao có sự pha trộn giữa da Nappa và da lộn sợi nhỏ Dinamica, ghế phía trước có tính năng sưởi. Kết hợp hệ thống âm thanh nổi 12 loa Bose cao cấp.

Ngoài ra, chiếc sedan Hàn Quốc này còn sở hữu bàn sạc không dây và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch với định vị GPS.

Vì phiên bản đặc biệt này chỉ tập trung vào thay đổi kiểu dáng bên ngoài, nên vẫn sử dụng khối động cơ tăng áp 2.5L, bốn xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 422 Nm. Kết nối với hộp số ly hợp kép tám cấp, truyền lực tới hai bánh trước.

Sonata N Line 2022 thông thường được bán lẻ với giá 33.450 USD, và để biến thành giao diện tối màu “lì lợm” này bạn sẽ phải bỏ thêm 1.300 USD.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai sonata

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe