Hyundai chơi lớn: Giảm giá kịch sàn Tucson và Accent

15:10 | 28/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai dường như đang có động thái “lật đổ” sự thống trị của Mazda CX-5 và Honda CR-V bằng việc mạnh tay đưa giá của Tucson xuống “chạm sàn”.

Nhiều đại lý Hyundai tại các tỉnh thành khu vực miền Bắc như Vĩnh Phúc, Nam Định, Hải Dương áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9.  

Chương trình giảm giá bán trực tiếp đang áp dụng cho hai dòng xe Tucson và Accent. Mức giảm giá cho Accent là từ 12-18 triệu đồng và mức giảm cho Tucson là từ 40-60 triệu đồng.

Riêng tại Hải Phòng, Hyundai Accent được giảm trực tiếp giá tới 30 triệu đồng trong khi Hyundai Tucson được giảm tới 70 triệu đồng.

Theo ghi nhận, sau khi áp mức giảm 70 triệu đồng thì Tucson đang có mức giá thấp chưa từng thấy kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Accent được áp mức giảm cao nhất lên đến 30 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn đang được một số đại lý giảm giá 67 triệu đồng, đưa giá của mẫu xe này xuống còn 731 triệu đồng. Trong khi đó, hai phiên bản Tucson 2.0 và Tucson 1.6T-GDi được áp mức giảm 60 triệu đồng, đưa mức giá của hai phiên bản này giảm xuống lần lượt còn 818 và 870 triệu đồng.

Riêng bản Hyundai Tucson 2.0 Diesel sẽ có mức giảm giá cao nhất với mức ưu đãi lên tới 70 triệu đồng. Với mức giảm này, Tucson 2.0 Diesel giờ đây chỉ còn ở mức 868 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi mạnh tay mà các đại lý đang áp dụng giúp cho Hyundai Tucson tạo ra sức ép lớn cho các đối thủ trực tiếp như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Phiên bản máy dầu Hyundai Tucson 2.0 Diesel có mức ưu đãi đến 70 triệu đồng.

Ngoài ra, theo một số nhân viên chia sẻ thì tùy vào thương lượng của đại lý và khách hàng, giá xe Hyundai Tucson còn có thể hấp dẫn hơn nữa. Sau khi nhận xe, khách hàng phải đăng ký biển số Hải Phòng trong thời hạn 30 ngày và cung cấp bản sao giấy đăng kiểm cho đại lý sau khi hoàn tất thủ tục.

Theo đại diện của TC Motor, đây là chương trình ưu đãi không bắt nguồn từ phía nhà sản xuất mà do mỗi đại lý tự chạy riêng để đẩy mức doanh số cho dòng xe này. Trong thời kỳ khó khăn này, nhà máy chỉ hỗ trợ một phần nhỏ.

Theo báo cáo của VAMA thì doanh số của Hyundai Tucson trong tháng 7 chỉ đạt 326 xe, khá thấp so với Honda CR-V (723 xe) và Mazda CX-5 (522 xe. Hiện tại, Hyundai Tucson được TC Motor phân phối với 4 phiên bản.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson mang tới cho khách hàng 3 phiên bản về động cơ, trong đó là 2 phiên bản động cơ xăng. Động cơ xăng, dung tích 1.6L tăng áp của Tucson sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô men xoắn cực đại 265Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tiếp theo, là động cơ xăng Nu 2.0L MPI có công suất tối đa 155 mã lực và mô men xoắn cực đại 192 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Bên cạnh đó, xe còn có động cơ dầu dung tích 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp công nghệ CRDi với công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, kết hợp với động cơ số tự động 8 cấp.

Cả 4 phiên bản của Hyundai Tucson đều tích hợp hệ thống Drive Mode với các chế độ lái: Normal, Eco và Sport. Tại thị trường Việt Nam, đối thủ của Tucson gồm có Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Honda CR-V và Mazda CX-5.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe