Chiêm ngưỡng Honda Civic "khoe mình" trong bộ áo hầm hố nửa tỷ đồng

13:54 | 15/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Honda Civic thế hệ thứ 10 trông trở nên hầm hố hơn nhờ bộ áo kiểu thân rộng widebody cùng hàng loạt nâng cấp khác.

Chủ xưởng độ tại huyện Bình Chánh, TP HCM, anh Phi Long cho biết, xưởng vừa hoàn thành xong phần nâng cấp ngoại thất cho chiếc Honda Civic 2020 với vật liệu loại fiber-glass (sợi thủy tinh) tạo nên "dàn áo" mang phong cách thân rộng.

Thiết kế của bản độ này lấy cảm hứng từ một mẫu xe ở Thổ Nhĩ Kỳ, thợ tại Việt Nam mô phỏng lại, điều chỉnh một số chi tiết tạo nên nét riêng.

Về phần đầu xe, được trang bị dải đèn pha LED định vị mới. Cản trước được thiết kế lại với hốc hút gió cỡ lớn. Kèm theo đó là các nẹp hướng gió được bổ sung làm tăng chất thể thao cho xe. Nắp capo điểm thêm những đường gân dập nổi và hai “mang cá” đối tăng vẻ hiếu chiến của chiếc xe.

Xuyên suốt thân xe được phủ màu một màu đỏ kèm các mảng, các thanh nẹp sườn màu đen tạo tương phản.

Chiếc Honda Civic này nằm trên bộ la-zăng được thay mới thiết kế 5 chấu cầu kỳ, lốp sử dụng loại Pirelli kích cỡ 225/40R19 bánh trước và lốp sau kích thước 255/35R19.

Phần đuôi có những thay đổi khác như những mảng ốp, rãnh định hướng luồng gió, ống xả kép, tuân theo thiết kế widebody khiến chiếc xe tăng thêm chiều rộng so với xe nguyên bản.

Civic-do-34-of-41-1634180

Ngoài ra, chiếc sedan của Honda còn được trang bị phuộc hơi G-F Force với 2 bơm nén khí đặt ở cốp sau. Điều đó giúp chủ xe có thể điều khiển từ xa nâng/hạ gầm tùy vào điều kiện mặt đường khi di chuyển, hoặc hạ sát gầm khi muốn "phô trương" vẻ đẹp của xe.

Để hoàn thành “tác phẩm” Honda Civic widebody này xưởng độ đã mất 2 tháng rưỡi và tổng chi phí cho bộ áo mới này rơi vào khoảng 500 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Phi Long Auto

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic, widebody

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe