Honda Civic 2022 đã có mặt tại Việt Nam, đợi ngày ra mắt chính thức

15:20 | 23/01/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Honda Civic 2022 thuộc thế hệ thứ 11 đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho sự kiện ra mắt sắp tới.

Theo hình ảnh ghi lại, chiếc Honda Civic 2022 phiên bản RS đang có mặt tại Làng văn hoá các Dân tộc Việt Nam Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội để quay, chụp quảng cáo.

Trước đó, Honda Civic 2022 cũng đã được ra mắt tại thị trường Malaysia sau khi giới thiệu tại Thái Lan vào hồi tháng 8/2021. Nhiều khả năng Civic thế hệ mới cũng vẫn sẽ được phân phối tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Honda Civic 2022 phiên bản RS đã xuất hiện tại Việt Nam
Honda Civic 2022 phiên bản RS đã xuất hiện tại Việt Nam

Ở thế hệ thứ 11, Honda Civic đã hoàn toàn "lột xác", đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt Solid Wing Face (Đôi cánh vững chãi) đặc trưng của hãng, được thiết kế thanh mảnh hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Cụm đèn pha cũng được thiết kế lại nhỏ gọn hơn, tích hợp dải LED định vị ban ngày hình chữ L sắc nét. Cản trước mới có thiết kế hình thang ngược, kèm hốc đèn sương mù lớn giúp tổng thể chiếc xe trông vừa sang trọng nhưng cũng vẫn đậm chất thể thao, khoẻ khoắn.

Quay sang phía bên hông xe, Honda Civic 2022 có thiết kế kiểu dáng hao hao "đàn anh" Accord. Các đường gân dập nổi chạy phía dưới chân kính cửa sổ cũng lấy cảm hứng từ mẫu sedan hạng D Accord.

Cụm đèn phía sau thay đổi đồ hoạ chiếu sáng thành hình chữ L gọn gàng hơn, thay vì kiểu chữ C như thế hệ trước. Thiết kế cản cũng đơn giản hoá hơn cùng ống xả hình bầu dục.

Tiến vào phía bên trong nội thất, Honda Civic mới cũng có khoang cabin đi theo phong cách thiết kế tối giản hơn phiên bản hiện hành. Xe được trang bị tiêu chuẩn màn hình giải trí trung tâm cảm ứng Advanced Touch 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, ra lệnh giọng nói qua Siri. Phía sau vô lăng là đồng hồ đo và màn hình hiển thị thông tin TFT 7 inch và hệ thống điều hoà tự động.

Riêng ở phiên bản RS thể thao, Civic được nâng cấp lên màn hình TFT 10,2 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch, có chức năng kết nối Apple CarPlay không dây cùng ứng dụng Honda Connect. 

Ngoài ra, ở phiên bản trang trí cao cấp còn có sạc không dây, hệ thống điều hoà tự động, ghế bọc da lộn, được trang trí cùng những đường chỉ đỏ và bộ bàn đạp thể thao.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Civic 2022 sẽ có 1 tuỳ chọn động cơ duy nhất là động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, 16 van biến thiên, DOHC VTEC Turbo, cho công suất 178 mã lực và mô men xoắn 240 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có 3 chế độ lái gồm ECO, Normal và Sport (chỉ dành cho phiên bản RS).

Honda Civic mới cũng sẽ có những hệ thống trang bị an toàn mới như công nghệ hỗ trợ người lái và gói an toàn cao cấp Honda Sensing nâng cấp, túi khí thiết kế mới.

Honda Civic mới đang trong quá trình quay chụp quảng cáo tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Honda Civic mới đang trong quá trình quay chụp quảng cáo tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Bên cạnh đó, cấu trúc thân xe Honda Advanced Compatibility Engineering mới, giúp cải thiện khả năng bảo vệ chống va chạm cho người ngồi trong xe cũng như người đi bộ trên đường.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Civic 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe