Bảo tàng với hơn 80 nguyên mẫu Volkswagen mọi thế hệ

10:39 | 08/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Bảo tàng Ô tô Franschhoek ở tỉnh Western Cape trở thành địa điểm hoàn hảo để Volkswagen Nam Phi kỷ niệm 70 năm chiếc xe Beetle đầu tiên được sản xuất tại quốc gia này, và trong lễ kỷ niệm lần này, hàng loạt thế hệ Volkswagen (VW) đều được trưng bày.

Trong buổi lễ, cũng có một vài mẫu Beetle đặc trưng của hãng, bên cạnh đó cũng có sự “tham dự” của những chiếc xe bus VW và những biến thể cứu hoả hay xe tải chở hàng nguyên bản. Chưa hết, những chiếc Karman Ghia “xinh đẹp” và The Thing cũng góp phần làm sinh động lễ kỷ niệm 70 năm này.

Hơn 80 chiếc xe cổ đều được sắp xếp trong bảo tàng theo thứ tự thời gian.

Golf GTI là một trong những chiếc xe phổ biến nhất trong nước (Volkswagen SA có doanh số GTI hơn tất cả các biến thể Golf khác cộng lại), từ chiếc Mk6 GTI ba cửa hiếm có ở Nam Phi đến những chiếc giới hạn - Edition Clubsport. Jetta cũng tham gia với nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả phiên bản Mk7 được hạ thấp bằng hệ thống treo khí nén.

Các nguyên mẫu Beetle mang tính biểu tượng đều "có mặt" tại buổi lễ.

Khi Volkswagen đang phát triển công nghệ điện khí hóa hoàn toàn và lái xe tự động, những cuộc tụ họp và sự kiện nhỏ như thế này cho thấy rằng bất kể chiếc xe Volkswagen dù ở thế hệ nào, cũng vẫn thực sự là lựa chọn đúng đắn cho mọi người.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Volkswagen, kỷ niệm

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe