Hình ảnh showroom đầu tiên của VinFast nằm ở vị trí đắc địa bên "trời Âu"

16:39 | 09/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Showroom đầu tiên của VinFast được đặt trong khu phối sầm uất tại Pháp, sở hữu 3 mặt tiền. Nhưng hiện vẫn đang trong thời gian hoàn thiện nên chưa trưng bày và bán xe.

Một tấm ảnh chụp lại showroom đầu tiên của VinFast nằm trên đất Pháp đang thu hút nhiều sự chú ý của người Việt.

Showroom “toạ lạc” tại một tầng trệt, với tổng diện tích mặt sàn 163 m², nằm trong toà nhà 6 tầng, có tuổi thọ lên đến 150 năm. Đây là một vị trí đắc địa, sở hữu 3 mặt tiền tại số 8 đại lộ Malesherbes, Paris. Trước đây, vị trí này là của thương hiệu thời trang cao cấp Burberry.

Lộ diện showroom đầu tiên của VinFast tại thủ đô Pháp.
Lộ diện showroom đầu tiên của VinFast tại thủ đô Pháp.

Đây là một nơi sầm uất, nhiều người qua lại nhất tại thủ đô Paris, chỉ cách Khải Hoàn Môn 2,4km, cách quảng trường Concorde 1km. Đặc biệt, xung quanh tập trung nhiều nhãn hiệu cao cấp nhiều lĩnh vưc, và trong đó có đối thủ xe điện Tesla. Trên bản đồ, showroom VinFast chỉ cách showroom Tesla 130m.

Chắc hẳn nhiều người sẽ có thắc mắc về giá thuê mặt bằng tại đây. Để dễ hình dung, mỗi m² căn hộ tại đây có giá cho thuê 25,6 euro/ tháng, tương đương 30 USD. Còn giá thuê mặt bằng kinh doanh có thể cao hơn nữa nhưng hiện tại VinFast vẫn chưa bắt đầu hoạt động kinh doanh tại đây.

Ảnh vị trí showroom theo Google Map
Ảnh vị trí showroom theo Google Map

VinFast sẽ đưa dải sản phẩm ô tô điện thông minh của mình tới Pháp đầu tiên, trước khi nghiên cứu và mở rộng ra các thị trường trọng điểm khác.

VinFast VF e35 sẽ được ra mặt tại Los Angeles vào 18/11 tới.
VinFast VF e35 sẽ được ra mặt tại Los Angeles vào 18/11 tới.

Nhiều khả năng, showroom sẽ là nơi trưng bày mẫu xe điện VF e35, sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) diễn ra lúc 6h30 ngày 18/11 (giờ Hà Nội).

Vào tháng 9, VinFast đã “trình làng” báo giới châu Âu cặp đôi VF e35 và VF e36. Theo trang Dagelijks Auto của Hà Lan, hai mẫu xe đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, trong đó VF e35 được cho là phù hợp hơn với thị trường châu Âu, còn VF e36 thì phù hợp hơn với thị trường Bắc Mỹ.

Mẫu SUV điện VinFast VF e36
Mẫu SUV điện VinFast VF e36

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán. Thông tin đáng tham khảo duy nhất là ý định cạnh tranh trong phân khúc cao cấp của VinFast. Do đó, tạp chí xe điện Edison (Đức) khẳng định VF e35 sẽ có giá trên 50.000 euro và VF e36 có giá trên 60.000 euro.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, showroom

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe