Genesis G80 Sport 2022 - Sedan sang trọng cạnh tranh BMW 5 Series

16:02 | 07/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Genesis G80 Sport là phiên bản thể thao của G80. Với model của năm 2022, Genesis đã có những thay đổi đáng kể về cả ngoại hình lẫn các trang bị, tính năng. Sự ra đời của chiếc G80 Sport nay hy vọng sẽ đem lại những tích cực về mặt doanh số thay cho chiếc G80.

Ngày 5/7 vừa qua, Genesis “nhá hàng” những hình ảnh đầu tiên dòng sản phẩm G80 mô hình Sport mới của mình. Khoác lên mình màu sơn Cavendish Red độc quyền, phiên bản thể thao này sẽ cạnh tranh trực tiếp BMW 5 Series.

Genesis G80 Sport đã được thiết kế lại phần cản trước mang đến kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính hơn với các lỗ thông gió lớn hơn cùng đèn pha tối màu tôn lên sự huyền bí.

G80 Sport nằm trên bộ la-zăng hợp kim có kích thước 20 inch với thiết kế 5 chấu hoạ tiết phức tạp tối màu.

Bộ kẹp phanh phía trước được sơn đỏ, phía sau sơn đen cũng là điểm nhấn thú vị của mẫu xe sedan hạng sang này.

Bước vào bên trong cabin, Genesis đã trang bị cho G80 Sport vô lăng 3 chấu có bọc da màu đen cùng đường chỉ khâu xám và đỏ. Nội thất có tông màu đỏ chủ đạo đến từ các vị trí như ghế bọc da màu đỏ Sevilla, cánh cửa, kéo dài đến nửa dưới của bảng điều khiển taplo.

Các chi tiết khác được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm và carbon kết hợp hoa văn kim cương, đánh dấu sự khác biệt trong phiên bản mới này.

Màu sơn đỏ Cavendish Red là đã làm nổi bật lên từng đường cong quyến rũ của chiếc sedan thể thao cao cấp, đặc biệt là khi được kết hợp với các đường viền crôm tối màu quanh lưới tản nhiệt, khe gió phía trước, sườn xe và nắp cốp sau. Đây cũng là màu tuỳ chọn độc quyền đối với phiên bản G80 Sport 2022 này.

Thông số kỹ thuật chi tiết sẽ được tiết lộ vào gần thời điểm ra mắt thị trường.

Tuy nhiên, Genesis xác nhận G80 Sport mới sẽ có tính năng đánh lái cầu sau để giảm bán kính vòng quay và giúp chiếc sedan cỡ lớn này cơ động hơn trong những trường hợp chật hẹp.

Dự kiến ​​sức mạnh cung cấp cho chiếc G80 Sport sẽ là động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép, sản sinh công suất 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 530 Nm. Huy hiệu "4WD" đã được chú ý trên nắp cốp, vì vậy G80 Sport chắc chắn sẽ là hệ dẫn động 4 bánh chủ động.

Khung gầm của G80 Sport cũng đã được tinh chỉnh để mang lại trải nghiệm lái tốt hơn. Bên cạnh đó, chiếc sedan còn có một số thay đổi nhỏ khác như tùy chọn vật liệu nội thất tái chế, bộ lọc không khí kháng khuẩn đạt chuẩn, đồ họa hiển thị head-up được thiết kế lại, chức năng cập nhật qua mạng cho màn hình kỹ thuật số và HUD...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Genesis G80 Sport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe