Người vợ dùng BMW đâm thẳng vào loạt xe sang…chỉ vì cãi nhau với chồng

09:04 | 11/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Ferrari GTC4Lusso và một chiếc Porsche 918 Spyder đã bị hư hỏng ở Trung Quốc sau khi bị người phụ nữ lái chiếc BMW 3-Series đâm vào tại một bãi đậu xe dưới tầng hầm.

Theo các báo cáo từ địa phương, đây không phải là va chạm xe thông thường mà là vụ việc hết sức hy hữu xảy ra vào ngày 4/7 vừa qua tại Trung Quốc.

Được biết, người vợ và người chồng cãi nhau khi lái xe xung quanh trong một bãi đậu xe. Người vợ được cho là đã trút cơn giận dữ của mình bằng cách dùng chiếc BMW 3-Series của mình đâm thẳng vào hông chiếc Ferrari GTC4lusso, đẩy nó vào chiếc Porsche 918 Spyder màu trắng và “chạm” tiếp vào một chiếc Mercedes-Benz E-Class.

Trước khi tông vào chiếc Ferrari, được biết người điều khiển chiếc 3-Series cũng đã húc vào một số phương tiện và cột trụ khác, làm hư hỏng phần đuôi của chiếc BMW.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy cửa bên lái và ốp tứ phía sau của chiếc Ferrari GTC4lusso bị biến dạng nặng sau va chạm. Ngoài ra, một trong những bánh xe của Ferrari có vẻ cũng đã bị hư hại.

Tiếp đến là chiếc Porsche 918 Spyder, phần đầu của nó bị đẩy vào trụ bê tông với đường móp từ vị trí chiếc đèn pha rất “mượt mà”. Có lẽ chi phí tu sửa cho phần cản trước chiếc 918 này là không hề rẻ.

Một chiếc mô tô BMW R18 đậu phía sau chiếc Porsche cũng được cho là “nạn nhân” trong vụ va chạm. Và có vẻ như rất may mắn cho chiếc Mercedes E-Class đứng kế đó chỉ phải chịu một vài va quệt “ngoài da”.

Chỉ vì phút giận dữ không kiểm soát được của người vợ mà đã làm thiệt hại cho chiếc túi tiền của chồng ước tính vào khoảng vài tỷ đồng cho chi phí sửa chữa và bồi thường thiệt hại.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe