Đội hình 4 chiếc "siêu bò" phiên bản đặc biệt sắp được ra mắt của Lamborghini

14:44 | 16/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Bốn chiếc Lamborghini Huracan phiên bản đặc biệt được hãng uỷ quyền cho đại lý kinh doanh tại Mexico nhân dịp 10 năm thành lập.

Ngoại trừ thị trấn nhỏ Maranello ở Ý, những chiếc xe Lamborghini còn được yêu thích trên phạm vi toàn thế giới. Nhà sản xuất siêu xe Ý này đã kinh doanh được gần 60 năm và đã có một số ngày kỷ niệm khá lớn vào năm 2021. Thương hiệu hiện đang kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt một trong những mẫu xe nổi tiếng nhất của hãng, Lamborghini Countach và gần đây đã tiết lộ thêm, thời đại của siêu động cơ V12 trên chiếc Aventador Ultimate đã có tuổi thọ kéo dài hàng thập kỷ cũng sắp kết thúc.

Lamborghini hiện cũng đã công bố một loạt xe Huracan Evo phiên bản đặc biệt để kỷ niệm một thập kỷ kinh doanh tại Mexico.

Lamborghini Mexico đang giới thiệu 4 chiếc Huracan Evos kỷ niệm dựa trên các chủ đề quan trọng trong văn hóa Mexico: Vita (Cuộc sống), Morte (Cái chết), Sogno (Giấc mơ) và Tempo (Thời gian).

"Mexico đã trở thành 1 thị trường có ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng ô tô đang phát triển ở Mỹ Latinh và chúng tôi tự hào kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này với Grand Chelem. Bốn mẫu xe phiên bản đặc biệt được thiết kế với chương trình Ad Personam của thương hiệu, mang đến những khả năng vô tận cho khách hàng khi có ý định sở hữu xe Lamborghini”- Federico Foschini, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Automobili Lamborghini cho biết.

Vita có lớp sơn Verde Ermes (xanh lục) và Oro Elios (vàng) cùng với các chi tiết vàng trên nội thất. Chiếc xe cũng có biểu tượng đại bàng "đề cao sự tự do và những thành công trong cuộc sống, và nằm trong mô-típ tôn vinh các giá trị quốc gia của Mexico và Ý."

Morte có ngoại thất theo chủ đề “cái chết” với tông màu Astraeus xanh lam với các điểm nhấn màu đồng từ trong ra ngoài.

Sogno là bản đặc biệt nhất và có ngoại thất Blu Symi (xanh nhạt) với các điểm nổi bật của Oro Elios (vàng).

Ở bên trong, chiếc xe này có các điểm nhấn màu trắng, viền đen và đường chỉ khâu vàng.

Phiên bản Tempo lấy chủ đề “con rắn” đại diện cho sự tái tạo, lột xác thông qua “làn da”. Ngoại thất của Tempo nổi bật với ngoại thất màu đen được làm nổi bật với các đường gạch dưới Bronzo Serse và các điểm nhấn nội thất bằng đồng.

Huracan Evo được trang bị động cơ V10 5.2L sản sinh công suất 630 mã lực và mô-men xoắn 600Nm và được bán với giá lên tới 262.000 USD (tương đương 6 tỷ đồng) tại Mỹ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Huracan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe