Diện mạo mới đầy “ma mị” của Rolls-Royce Ghost dành riêng cho dịp Halloween sắp ra mắt

22:07 | 23/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản đặc biệt Rolls-Royce Ghost Black Badge mới sẽ được tiết lộ vào tuần tới, đúng dịp lễ hội hoá trang Halloween.

Đúng vào dịp lễ Halloween, Rolls-Royce Ghost sẽ xuất hiện trong diện mạo mới đầy ma mị. Hình ảnh xem trước dạng hoạt hình được tạo ra bởi nghệ sĩ kiêm nhà minh họa Mason London.

Vào ngày 28/10, Rolls-Royce sẽ trình làng biến thể Black Badge phiên bản đặc biệt của Ghost. Rolls-Royce chưa xác nhận danh tính của mẫu xe mới, nhưng hình ảnh teaser được thương hiệu xe sang công bố cho thấy Black Badge mới sẽ dựa trên Ghost thế hệ hiện tại, ra mắt vào năm ngoái.

Phiên bản Black Badge mới sẽ dựa trên Rolls-Royce Ghost thế hệ hiện tại
Phiên bản Black Badge mới sẽ dựa trên Rolls-Royce Ghost thế hệ hiện tại

Những chiếc xe dòng Black Badge của Rolls Royce nổi bật bởi những điểm nhấn màu tối ấn tượng, các tùy chọn phong phú hơn và sức mạnh, hệ thống phanh và hệ thống treo được nâng cấp.

Theo tiêu chuẩn, Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ V12 6.6L tăng áp kép, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

Tương tự như các mẫu Black Badge trước đây, Ghost Black Badge mới có thể sẽ có thêm khoảng 30 mã lực giống như Cullinan Black Badge. Nó cũng sẽ đắt hơn đáng kể so với Ghost tiêu chuẩn, khởi điểm từ 311.900 USD (tương đương 7,1 tỷ đồng).

Rolls-Royce đã tạo ra dòng Black Badge vào năm 2016 để đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng trẻ tuổi, yêu thích những thiết kế tối màu hơn, kỳ lạ hơn để nổi bật giữa đám đông.

Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars, Torsten Muller cho biết: "Rolls-Royce có khả năng “khuất phục” cả những người ngoại lai, những người có tầm nhìn xa và những biểu tượng độc đáo.

Black Badge đại diện cho sự phát triển tự nhiên của thương hiệu bởi sự thu hút khách hàng của nó. Black Badge không phải là một thương hiệu phụ. Đó là một dòng xe thể hiện sự phản hồi xác thực và tự tin đối với nhóm khách hàng muốn thể hiện bản thân một cách táo bạo.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Ghost

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe