BMW ra mắt đội hình SUV "tông xuyệt tông" đầy huyền bí

15:33 | 13/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
BMW vừa ra mắt các phiên bản đặc biệt cho các mẫu SUV X5, X6 và X7 của hãng, với tên gọi là X5 và X6 "Black Vermillion Edition" và X7 "X7 Edition in Frozen Black metallic".

Tất cả đều được “nhuộm đen” từ đầu đến chân. Và trong số ba chiếc, chỉ có X5 Black Vermillion đã được xác nhận ra mắt tại thị trường Mỹ.

Điểm nổi bật nhất của X5 và X6 Black Vermillion Edition là phối màu đen toàn bộ. Bao gồm sơn kim loại BMW Individual Frozen Black, đèn pha Shadow Line M và các điểm nhấn màu đỏ trên lưới tản nhiệt. Cả hai chiếc xe đều có phiên bản M Sport, bao gồm cản trước và sau trang trí Shadow Line với độ bóng cao cùng bánh xe hợp kim 5 chấu kép 22 inch màu xám mờ Orbit Grey.

Kẹp phanh trên phiên bản M Sport được vuốt tròn, sơn đỏ bóng, tạo độ tương phản cho tông đen huyền bí.

Nội thất của Black Vermilion Editions được bọc toàn bộ bằng da BMW Individual Merino Black, tương phản với chỉ khâu màu đỏ trên hàng ghế trước (X5 có cả đường khâu trên hàng ghế sau). Ngoài ra, cả X5 và X6 đều có viền màu đỏ trên thảm sàn.

Giống như X5 và X6 Black Vermilion Editions, X7 cũng có phiên bản đặc biệt của riêng mình, được gọi đơn giản là "X7 Edition in Frozen Black metallic".

Đúng như tên gọi, nó có màu sơn kim loại “đen nhám” Frozen Black giống như X5 và X6 cùng với kẹp phanh M Sport màu đen bóng phía sau la-zăng hợp kim 22 inch Y-chấu, màu xám mờ Orbit Grey.

Ngoại thất đi kèm 2 phiên bản M Sport Package và M Shadow Line với độ bóng cao, trong khi nội thất có phần ốp taplo M Alcantara Anthracite, đi cùng trang bị bộ điều khiển iDrive bằng kính, bộ chọn số và nút bấm khởi động start/stop.

Cả ba phiên bản đặc biệt này đều có thể đặt hàng được từ ngay bây giờ, với thời điểm ra mắt chính thức vào đầu tháng 8.

Giá tại Đức bắt đầu từ 93.200 € (khoảng 2,5 tỷ đồng) cho X5 Black Vermilion, 100.700 € (khoảng 2,7 tỷ đồng) cho X6 Black Vermilion và 108.700 € (gần 3 tỷ đồng) cho X7 với màu kim loại Frozen Black, mỗi chiếc đã bao gồm thuế bán hàng 19%.

Ngoài ra, X5 Black Vermillion sẽ được tung ra thị trường Mỹ 350 chiếc với mức giá khởi điểm 82.300 USD (tương đương 2,4 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe