Chiêm ngưỡng "siêu phẩm" Ford Mondeo ST-Line 2023, màn hình trung tâm dài hơn 1m

09:04 | 01/03/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Ford Mondeo ST-Line 2023 chính thức được ra mắt và chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Khác với phiên bản thường ra mắt vào tháng trước, phiên bản ST-Line thể thao mang đến những trang bị vượt ngoài tưởng tượng.

Sau khi Ford Mondeo thế hệ mới phiên bản thường ra mắt tại Trung Quốc vào tháng trước chưa làm người hâm mộ dòng sedan trên thế giới hết sửng sốt.

Giờ đây, phiên bản Mondeo ST-Line thể thao lại tiếp tục đưa mọi người đến với những cảm xúc cao cấp khác với những trang bị công nghệ cao.

Phiên bản thể thao Ford Mondeo ST-Line chính thức ra mắt tại thị thị trường Trung Quốc
Phiên bản thể thao Ford Mondeo ST-Line chính thức ra mắt tại thị thị trường Trung Quốc

Ở phiên bản ST-Line, mang thiên hướng thể thao hơn đã có phần cản trước và cản sau khác biệt với biến thể Mondeo cơ sở.

Cụ thể, ở phía đầu xe, Mondeo ST-Line đã có một cụm lưới tản nhiệt mới cùng các chi tiết đen bóng kết nối tinh tế hai bên đèn pha và hốc hút gió.

Ở cản sau có bộ khuếch tán lớn hơn, ống xả giả đường viền màu đen và cánh gió cũng màu đen. Kết hợp cùng bộ mâm hợp kim 19 inch và kích thước chiều dài không đổi là 4.935 mm.

Nổi bật hơn cả là khoang nội thất của Ford Mondeo với hàng loạt trang bị tiên tiến, giống với một chiếc xe của tương lai.

Theo đó, Ford Mondeo ST-Line sở hữu bảng điều khiển trung tâm có chiều rộng 1,1m (tương đương 43 inch), chiếc màn hình lớn nhất trong lịch sử của Ford, thậm chí hơn cả mẫu Evos ra mắt vào năm ngoái.

Khoang nội thất
Khoang nội thất "cực phẩm" của Ford Mondeo ST-Line

Trong đó, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật 12,3 inch tiêu chuẩn và màn hình giải trí cảm ứng 27 inch SYNC + 2.0 ấn tượng với độ phân giải 4K, tương thích công nghệ AI của Baidu.

Ngoài ra, các điểm nhấn khác trên phiên bản ST-Line còn có ghế ngồi thể thao, hệ thống đèn viền nội thất ambient, cửa sổ trời toàn cảnh...

Mặc dù có thiết kế thể thao hơn, nhưng Mondeo ST-Line vẫn sử dụng động cơ 2.0 EcoBoost tăng áp, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 235 mã lực, như các biến thể khác. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Hiện tại, Ford Mondeo 2023 đang trong quá trình sản xuất tại Trung Quốc bởi Changan Ford. Một số mẫu xe đầu tiên đã có mặt tại các đại lý địa phương.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford mondeo, ST-Line

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe