Chiêm ngưỡng đội hình Lexus lấy cảm hứng từ các "siêu anh hùng Marvel"

14:13 | 20/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mỗi nhân vật trong "Eternals" đều là nguồn cảm hứng cho mỗi chiếc Lexus trong toàn bộ đội hình.

Với sự bắt đầu của giai đoạn 4 của loạt truyện tranh, Lexus đang tiến sâu vào cốt lõi của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Cách đây vài năm, thương hiệu Nhật Bản đã gây xôn xao với chiếc coupe Lexus LC mới trong bộ “áo” Black Panther, và có vẻ như hãng sẽ tiếp tục làm một “bộ phim sử thi Marvel” mang tên The Eternals.

907786

Đầu tháng này, Lexus hiện đã phát hành mười chiếc xe theo chủ đề nhân vật Marvel bao gồm toàn bộ dòng sản phẩm của mình. Vinay Shahani, Phó chủ tịch tiếp thị của Lexus, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được biến mối quan hệ hợp tác cùng 'Eternals' thành hiện thực với đội hình Lexus này. Cũng như mỗi nhân vật trong "Eternals" đều có một phong cách và khả năng riêng biệt, mỗi chiếc Lexus theo chủ đề nhân vật cũng vậy.”

Ajak do Salma Hayek thủ vai và Druig do Barry Keoghan thủ vai đều được đại diện bởi dòng GX. Gilgamesh, một Eternal mạnh nhất, do Don Lee thủ vai, sẽ do LX, dòng xe cao cấp nhất của Lexus đảm nhận. Nhân vật Kingo sẽ là nguồn cảm hứng cho dòng Lexus IS 500 như trong quảng cáo. Ikaris, do Richard Madden thủ vai, là trưởng nhóm và lái một chiếc sedan LS. 

Đối với Makkari, Eternal nhanh nhất, do Lauren Ridloff thủ vai, thì sẽ là RC F Track Edition. Phastos, chuyên gia kỹ thuật, do Brian Tyree Henry thủ vai, nhận được một chiếc Lexus LX. 

Sersi, do Gemma Chan thủ vai, có Lexus RC F. Sprite, do Lia McHugh đóng, có NX và Angelina Jolie, tên tuổi lớn nhất tham gia nhượng quyền, có một LC 500 đầy cảm hứng .

"Sau sự hợp tác thành công với ekip bộ phim Black Panther, chúng tôi rất vui khi tiếp tục được hợp tác với Lexus một lần nữa.” Mindy Hamilton, SVP, bộ phận tiếp thị đối tác toàn cầu tại Marvel Studios cho biết.

Mỗi chiếc Lexus đều có một thiết kế "áo giáp" độc đáo để phù hợp với nhân vật, cũng như những ánh sáng vàng phát ra từ lưới tản nhiệt và gầm xe. Lexus cho biết, những chiếc xe được bọc đặc biệt này sẽ không được bán mà sẽ ra mắt tại nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm cả buổi ra mắt thế giới. The Eternals ra rạp vào ngày 5/11.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: lexus, Marvel, Eternals

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe