Chiêm ngưỡng dàn siêu xe trăm tỷ trong lễ đính hôn của CEO 9X Tống Đông Khuê

22:10 | 15/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Lễ đính hôn của CEO Gen Z đã làm thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự góp mặt của dàn xe hoa giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Tống Đông Khuê là một CEO trẻ nổi tiếng trong giới chơi xe siêu xe tại Việt Nam. Sáng nay 14/11, lễ đính hôn của chàng CEO 9x đã được diễn ra tại quận 12, TP HCM. Và “tập đoàn” siêu xe hoa hàng trăm tỷ đồng đã thu hút sự chú ý từ phía công chúng và cả giới chơi xe Việt Nam.

Dàn xe hoa đắt đỏ trong lễ đính hôn của CEO Tống Đông Khuê (Ảnh: Xe và Đam mê).
Dàn xe hoa đắt đỏ trong lễ đính hôn của CEO Tống Đông Khuê (Ảnh: Xe và Đam mê).

Dẫn đoàn là một chiếc McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam, mới được Tống Đông Khuê bổ sung vào bộ sưu tập của mình vào hồi tháng 6 năm nay. Phần đầu xe mang cảm hứng từ Senna trong khi đuôi xe được bổ sung cánh gió cỡ lớn. 

McLaren 720S độ Novitec N-Largo được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770Nm. Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 341km/h.

Chiếc McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam có giá ước tính khoảng 23 tỷ đồng.
Chiếc McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam có giá ước tính khoảng 23 tỷ đồng.

Chưa rõ chàng CEO 9x này đã mất bao nhiêu để đưa chiếc siêu xe này về Việt Nam. Nhưng theo giới mê xe ước tính, giá trị của chiếc McLaren 720S độ N-Largo sẽ vào khoảng 23 tỷ đồng, trong đó riêng gói độ đã khoảng 3 tỷ đồng.

Nối tiếp sau đó là siêu xe Lamborghini Huracan nổi bật với gói độ Mansory. Chiếc “siêu bò” được bao bọc bởi lớp sơn vàng ngoại thất cùng nhiều chi tiết được hoàn thiện bẳng chất liệu sợi carbon như cản trước, cánh gió trước, ốp sườn hay bộ khuếch tán phía sau.

“Khiêm tốn” hơn McLaren 720S một chút, Lamborghini Huracan được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. "Siêu bò" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lamborghini Huracan nối đuôi Ferrari F8 Spider trong buổi lễ
Lamborghini Huracan nối đuôi Ferrari F8 Spider trong buổi lễ

Siêu xe này cũng từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) và Hứa Hà Phương.

Tiếp theo đến chiếc Ferrari F8 Spider cũng không kém phần nổi bật khi cũng được xuất hiện trong bộ áo màu bang Giallo Modena, đã được nâng cấp với gói độ từ Novitec.

Gói độ này chỉ bổ sung thêm các chi tiết trang trí cho ngoại thất như ốp hốc gió, líp và viền khe gió bằng carbon, mà không can thiệp quá nhiều vào kiểu dáng xe.

Ferrari F8 Spider được nâng cấp dàn bodykit từ Novitec.
Ferrari F8 Spider được nâng cấp dàn bodykit từ Novitec.

F8 Spider này được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9L, sản sinh công suất 720 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm. Siêu xe mui trần có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Hiện chưa rõ giá trị của chiếc siêu xe này, nhưng tại nước ngoài, Ferrari F8 Spider có mức giá khởi điểm từ 274.288 USD (tương đương 6,2 tỷ đồng).

Bạn trai của Hoa hậu Hương Giang, Matt Liu cũng góp mặt với chiếc Maserati Quattroporte. Mẫu sedan này được đang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0L, cho công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Chiếc xe có giá khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Matt Liu, bạn trai của Hương Giang, góp mặt với chiếc Maserati Quattroporte có giá hơn 7 tỷ đồng.
Matt Liu, bạn trai của Hương Giang, góp mặt với chiếc Maserati Quattroporte có giá hơn 7 tỷ đồng.

Ngoài ra, đoàn siêu xe này còn có các siêu phẩm Bentley Bentayga V8 First Edition, Jeep Gladiator, Lexus LX 570, Lamborghini Aventador... và hai chiếc BMW M6, BMW i8. Trong đó, chiếc i8 thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê.

Dàn xe hoa hơn chục chiếc siêu xe đắt tiền tại lễ đính hôn.
Dàn xe hoa hơn chục chiếc siêu xe đắt tiền tại lễ đính hôn.

Tống Đông Khuê sinh năm 1999, là người sáng lập một công ty truyền thông. Ngoài việc nổi tiếng khi sở hữu cho mình loạt siêu phẩm bạc tỷ ở độ tuổi còn khá trẻ như McLaren 720S, Jeep Gladiator, Ferrari 458 Italia, Audi R8 V10 Plus, McLaren 570S, Rolls-Royce Ghost, Maserati GranTurismo cùng nhiều mẫu xe đắt tiền khác, CEO 9x gần đây còn được chú ý khi tham dự chương trình "Người ấy là ai" phát sóng trên kênh HTV2. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Tống Đông Khuê

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe