Ảnh thực tế “Full không che” của VinFast VF e34 trước ngày bàn giao cho khách hàng

13:47 | 20/12/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Lộ diện những chiếc VinFast VF e34 “full không che” đầu tiên tại đại lý dùng để đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật viên trước thềm bàn giao xe.

Lô xe VinFast VF e34 đầu tiên chuẩn bị được bàn giao tới tay khách hàng vào ngày 25/12 tới đây sau nhiều lần lùi lịch.

Cách đây vài ngày, chiếc VinFast VF e34 được bắt gặp tại một showroom Hà Nội. Theo đó, đây là chiếc VF e34 đầu tiên được đưa về đại lý để phục vụ đào tạo sản phẩm cho đội ngũ kỹ thuật viên. Trước đó, đội ngũ kỹ thuật viên VinFast chưa từng được tiếp cận với mẫu xe thuần điện nào.

Chiếc VinFast VF e34 trong buổi đào tạo sản phẩm cho đội ngũ kỹ thuật viên của hãng
Chiếc VinFast VF e34 trong buổi đào tạo sản phẩm cho đội ngũ kỹ thuật viên của hãng

Hình ảnh thực tế mẫu xe điện VF e34 về cơ bản không khác gì quá nhiều với hình ảnh truyền thông mà VinFast công bố trước đó. Tuy nhiên, phần đuôi xe VF e34 trông hầm hố và lạ mắt hơn so với hình ảnh ra mắt.

Phần đầu xe thì vẫn gây ấn tượng với dải đèn định vị tạo hình chữ V đặc trưng và cụm đèn pha chính công nghệ LED đặt phía dưới, có chức năng tự động bật/tắt.

Ngoài ra, VF e34 còn được trang bị mâm xe 18 inch thiết kế 5 chấu kép, gương chiếu hậu tích hợp cảnh báo điểm mù và camera 360 độ.

Bên trong khoang cabin VinFast VF e34 giống với bản thiết kế. Vô lăng thiết kế dạng vát đáy D-cut thể thao, tích hợp các phím bấm chức năng, cần số dạng núm xoay hiện đại.

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, hiển thị các thông tin như chế độ lái, quãng đường di chuyển, phần trăm pin,…

Hệ thống thông tin giải trí trung tâm với màn hình kích thước 10 inch đặt dọc, tương thích Apple CarPlay/Android Auto. Đặc biệt, người lái sẽ còn được hỗ trợ bởi công nghệ trợ lý ảo Vivi, điều khiển bằng giọng nói ngôn ngữ tiếng Việt. Cung cấp nhiều thông tin như thời tiết, đọc báo, tăng giảm điều hoà….

Ngoài ra, ghế xe được bọc da tiêu chuẩn, hàng ghế trước chỉnh cơ 6 hướng, có cả cửa gió điều hoà ghế sau, cổng sạc USB riêng biệt và hệ thống âm thanh 6 loa.

Cung cấp năng lượng cho VinFast VF e34 là gói pin lithium-ion dung lượng 42 kWh và động cơ điện 147 mã lực, mô men xoắn 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước. Xe có khả năng di chuyển quãng đường tối đa gần 300 km sau mỗi chu trình sạc.

Công nghệ an toàn là điểm nhấn của VF e34 với nhiều tính năng hiện đại như cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa xe, 6 túi khí an toàn,…

Mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu ô tô Việt, VinFast VF e34 hiện đang có giá bán niêm yết là 690 triệu đồng, tương đương mặt bằng chung của phân khúc SUV cỡ B.

Theo VinFast đã công bố trước đó, lô xe đầu tiên 100 xe sẽ được bàn giao tới tay khách hàng vào 25/12. Tính đến nay, hãng đã nhận được tổng cộng 25.000 đơn đặt hàng cho VF e34.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF e34

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe