Ảnh thực tế Hyundai Tucson 2022: Đủ sức dẫn đầu phân khúc?

10:19 | 28/12/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Ngày hôm qua 27/12, Hyundai Tucson thế hệ mới 2022 đã được chính thức “trình làng” tại Việt Nam. Ngay sau đó, Hyundai Tucson đã được trưng bày tại các đại lý và sẵn sàng đón tiếp khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp.

Hyundai Tucson 2022 đã có mặt tại một số đại lý ở TP.HCM ngay sau thời điểm ra mắt thị trường.

Loạt ảnh thực tế của Hyundai Tucson thế hệ thứ tư trong bài viết là biến thể 1.6 Turbo với màu ngoại thất xanh dương mới, lạ mắt. Mức giá cho phiên bản này là 1,02 tỷ đồng.

Hyundai Tucson 2022 đã chính thức được trưng bày tại đại lý
Hyundai Tucson 2022 đã chính thức được trưng bày tại đại lý

Có thể thấy, Tucson 2022 là màn “lột xác” toàn diện từ trong ra ngoài. Gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt mới tích hợp liền mạch với đèn định vị dạng theo dạng cánh chim. Đèn pha đặt phía dưới.

Phía sau đèn hậu cũng được thiết kế lại với hình dáng như những chiếc nanh vuốt, sắc cạnh, nối liền hai bên bởi dải đèn LED giữa. Logo nay đã được tích hợp thẳng lên kính xe thay vì để cửa cốp như truyền thống.

Hyundai Tucson 2022 có kích thước tổng thể tổng thể lớn hơn thế hệ tiền nhiệm và trong phân khúc, ngay cả Mazda CX-5 hay Toyota Corolla Cross cũng “không có cửa” ở khoản này.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.630 x 1.865 x 1.695 mm. Chiều dài cơ sở 2.755 mm và khoảng sáng gầm xe 180 mm. Mâm xe được trang bị cho phiên bản Tucson 1.6 Turbo này có kích thước 19 inch, lớn nhất trong 3 tuỳ chọn kích cỡ mâm.

Nhìn chung, Hyundai Tucson đã “lột xác” với phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn và hầm hố hơn đời cũ. Trong thiết kế có thừa hưởng đôi nét của hai mẫu sedan Hyundai Elantra và Sonanta.

Phía bên trong nội thất, phiên bản 1.6 Turbo được trang bị đầy đủ nhất trong các phiên bản. Đầu tiên, nổi bật với màn hình giải trí cỡ lớn 10,25 inch, phía sau vô lăng là đồng hồ kỹ thuật số 10,3 inch. Hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp.

Ngoài ra, xe còn được trang bị sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh và đèn viền nội thất xe. Riêng phiên bản 1.6 Turbo, toàn bộ nội thất được bọc da màu nâu, trong khi đó, các phiên bản còn lại chỉ có da đen truyền thống, lẫy chuyển số vô lăng, làm mát/sưởi ghế trước.

Hyundai Tucson 1.6 Turbo 2022 sở hữu động cơ tăng áp, công nghệ Smartstream mới, dung tích 1.6L T-GDI, cho công suất đầu ra 180 mã lực và mô men xoắn 265 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Có cả khoá vi sai trung tâm.

Về trang bị an toàn, Hyundai Tucson 1.6 Turbo có cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ, cần số dạng nút bấm, giống như “đàn anh” Santa Fe và gói công nghệ an toàn Hyundai Smartsense.

Gói an toàn Smartsense sẽ bao gồm các tính năng như cảnh báo va chạm với người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hiển thì điểm mù trên màn hình và ga tự động thích ứng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe