Cận cảnh BMW 4-Series Convertible 2021 mui trần vừa xuất hiện tại Việt Nam

22:28 | 07/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Tại Việt Nam, BMW 430i Convertible 2021 không có đối thủ nào trong cùng phân khúc. Hiện tại, những cái tên nổi “đình đám” như Mercedes-Benz, Audi cũng chưa bán sản phẩm mui trần nào.

Mẫu xe mui trần thuộc dòng 4-Series là BMW 430i Convertible đá chính thức ra mắt người dùng trong nước vào ngày 6/10 vừa qua.

Xe được phân phối 1 phiên bản duy nhất là 430i M Sport theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Hiện giá bán vẫn chưa được công bố chính thức.

BMW 430i Convertible 2021 phiên bản M Sport được nhập về Việt Nam
BMW 430i Convertible 2021 phiên bản M Sport được nhập về Việt Nam

Về thiết kế ngoại thất, chiếc BMW 430i Convertible (mui trần) được nhập khẩu về Việt Nam được trang bị gói thể thao M Sport, với những thay đổi như cản trước sau trông “hầm hố” hơn bản thường.

Cụm lưới tản nhiệt vẫn là dạng quả thận đặc trưng nhưng có kích thước lớn hơn rất nhiều so với trước kia. 430i nằm trên bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18 inch.

Đi kèm với đó là hệ thống phanh hiệu suất cao, 4 piston được sơn xanh.

Cụm đèn pha được trang bị công nghệ laser tiêu chuẩn, đèn sương mù dạng LED có khả năng thích ứng.

Đèn hậu có thiết kế thanh mảnh và cũng được trang bị công nghệ LED. Cản sau tích hợp 2 ống xả tròn đặt đối xứng.

Mui xe dạng bạt màu đen, có thể đóng/mở trong vòng 18 giây tại tốc độ 50 km/h.

Toàn bộ phần ghế ngồi khoang nội thất được bọc da Vernasca cao cấp hoặc da bò tuỳ chọn.

Hàng ghế trước chỉnh điện, nhớ 2 vị trí ghế lái. Một tính năng khá độc cho dòng xe mui trần của BMW đó là tính năng sưởi ấm vùng cổ khi mở mui trong những ngày thời tiết lạnh mà người ngồi trong xe vẫn cảm thấy dễ chịu.

Chất liệu nhôm xuất hiện ở bảng táp-lô, cửa xe, bệ trung tâm có tác dụng tạo điểm nhấn. Dây đai an toàn xuất hiện họa tiết của phân nhánh M là chi tiết nằm trong gói M Sport theo xe.

Vô-lăng của xe được bọc da, với các phím bấm chức năng như ga tự động, đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh hệ thống giải trí. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi chức năng ga tự động thích ứng đã bị lược bỏ trên xe bán ra tại Việt Nam.

Phía sau là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch để hiển thị các thông số của xe. Hệ thống giải trí trên xe được điều khiển qua màn hình 10,25 inch ở bảng táp-lô, chạy hệ điều hành BMW iDrive 7.0, có kết nối Apple Carplay và Android Auto tiêu chuẩn. 12 loa trên xe có công suất 408 Watts đến từ thương hiệu Harman Kardon.

BMW 430i M Sport Convertible được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2 lít tăng áp cho công suất 258 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của mẫu xe mui trần này là 6,2 giây. Bản này có hệ thống treo thích ứng M cùng phanh M đi theo gói M Sport.

Các công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái bao gồm hiển thị thông tin kính lái (HUD), camera 360 độ, hệ thống Park Assist Plus có thể tự động lùi chuồng, hay tính năng Reversing Assistant sẽ ghi nhớ quãng đường là 50 mét đã đi và tự lùi xe lại đúng như những gì di chuyển trước đó, tính năng này được đánh giá cao khi đi vào những con ngõ, hẻm chật hẹp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe