Bộ đôi mô tô kiểu dáng phân khối lớn mới nhà Suzuki sắp được ra mắt tại Việt Nam

09:03 | 26/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Bộ đôi “chiến mã” mô tô mới của Suzuki sắp ra mắt tại Việt Nam là Gixxer SF250 mang thiết kế Sportbike và Gixxer 250 với kiểu dáng Naked bike.

Theo đó, Suzuki cho biết, hãng sẽ mang đến cho cộng đồng biker một bộ đôi mô tô thể thao hoàn toàn mới vào ngày 26/10 tới đây. Trang Facebook Suzuki Việt Nam cũng vừa đăng tải một hình ảnh “mờ ảo” của một chiếc Sportbike và một chiếc Naked bike kèm tiêu đề “Cùng đón chờ sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm”.

Hình ảnh Suzuki Việt Nam đăng tải kèm dòng trạng thái “Cùng đón chờ sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm”
Hình ảnh Suzuki Việt Nam đăng tải kèm dòng trạng thái “Cùng đón chờ sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm”

Rất có thể bộ đôi xe mới này chính là hai mẫu mô tô phân khối nhỏ nhưng mang hình hài xe phân khối lớn là Suzuki Gixxer SF250 (Sportbike) và Gixxer 250 (Naked bike), ra mắt thị trường Ấn Độ từ giữa 2019.

Naked bike Suzuki Gixxer 250
Naked bike Suzuki Gixxer 250

Tuy sở hữu hai kiểu dáng khác nhau nhưng cả hai mẫu mô tô này đều sử dụng chung khung sườn, hệ thống treo và động cơ.

Cụ thể, Suzuki Gixxer SF250 và Gixxer 250 đều được trang bị động cơ SOHC xy lanh đơn, 4 van, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Kèm theo đó là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp.

Ngoài ra, các trang bị ngoại thất bao gồm vành đúc 17 inch, phuộc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn và hệ thống phanh đĩa kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả trước và sau. Đèn chiếu sáng trước sau đều là công nghệ LED, tuy nhiên, đèn xi-nhan vẫn dùng bóng halogen. Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin là màn hình kỹ thuật số.

Sportbike Suzuki Gixxer SF250
Sportbike Suzuki Gixxer SF250

Nhiều khả năng, bộ đôi xe này sẽ được phân phối tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ. Thông tin chi tiết sẽ được hãng công bố ngay khi ra mắt vào ngày 26/10 tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe