Mulliner - Dàn siêu phẩm tôn vinh chủ nghĩa cá nhân của Bentley

09:01 | 26/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Dàn siêu phẩm Mulliner sẽ được Bentley giới thiệu trong Fort Lauderdale Boat Show, với kiểu dáng độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân hoá càng ngày càng tăng của khách hàng.

Đầu tiên là bộ sưu tập Bentley Mulliner Nauticis, được ủy quyền bởi một đại lý ở Fort Lauderdale, bao gồm 4 chiếc Continental GT V8 Convertibles có lớp sơn hoàn thiệu màu Aegean Blue và Ghost White.

Tất cả đều “nằm trên” bộ la-zăng 22 inch với các điểm nhấn màu xanh Aegean cũng như một số chi tiết trang trí bằng sợi carbon. Một số chi tiết khác có cùng màu thân xe bao gồm bộ chia trước, ốp sườn, bộ khuếch tán phía sau và cánh gió sau.

Di chuyển vào trong cabin là sự kết hợp của các vật liệu đắt tiền, có chất liệu da Brunel, Linen và Portland với màu sắc riêng biệt.

Ở những vị trí khác, có trang trí Piano Linen, tựa đầu theo chủ đề và tấm ốp gỗ veneer hình chữ V có lỗ mở trên bảng điều khiển trung tâm.

Kế tiếp là bộ sưu tập Bently Mulliner Skyline được phát triển bởi Bentley Manhattan và lấy cảm hứng từ đường chân trời của Thành phố New York.

Bộ sưu tập bao gồm Bentayga, Continental GT Convertible và Flying Spur, và tất cả đều có ngoại thất Onyx Black với các điểm nhấn màu đen cũng như bánh xe hợp kim hai tông màu 22 inch.

Chủ đề màu đen tiếp tục được thể hiện trong cabin, nhưng nó được phá cách bởi các điểm nhấn màu bạc trên ghế và tựa đầu. Các điểm nổi bật khác bao gồm lớp sơn veneers và hình ảnh của đường chân trời Manhattan trên ghế cũng như bảng điều khiển.

Cuối cùng là bộ sưu tập Mulliner Miami được lấy cảm hứng từ khung cảnh nghệ thuật sôi động của Miami, các trạm cứu hộ biển đầy màu sắc và khu trang trí nghệ thuật Art Deco. Bộ sưu tập bao gồm những chiếc SUV siêu sang là Bentayga, Continental GT và Flying Spur.

Lớp sơn hoàn thiện ngoại thất có màu cam, xanh lam hoặc xanh lá cây chanh với các đường sọc Bắc Cực cũng như các trang trí sợi carbon.

Nội thất Flying Spur Miami Edition cũng được thiết kế đặc biệt với sự kết hợp hai tông màu đen và trắng. Chúng được trang bị ghế bọc da trang nhã với đường chỉ khâu tương phản và chần bông đặt riêng.

Bên cạnh đó, còn có các điểm nhấn màu xanh Klein Blue trên vô lăng, cần số và tấm cửa. Các ốp bệ cửa và mặt kính còn có dòng chữ "One of Six" nhằm nhấn mạnh tính độc quyền.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bentley, Mulliner

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe