Bentley Flying Spur Mulliner 2022 - Sedan hạng "siêu sang"

15:02 | 18/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Ở lần xuất hiện này, Bentley Flying Spur Mulliner 2022 được tinh chỉnh đáng kể về kiểu dáng cũng như khoang cabin sang trọng và tinh tế hơn nhiều so với thế hệ trước.

Bentley Flying Spur Mulliner 2022 xuất hiện để biến chiếc sedan vốn đã sang trọng trở thành một phương tiện sang trọng hơn. Nó sẽ ra mắt công chúng vào Tuần lễ xe hơi Monterey.

Các yếu tố thiết kế độc đáo của Mulliner bao gồm lưới tản nhiệt kép kim cương phía trước, la-zăng 22 inch với chốt chặn tự cân bằng, nắp gương bạc satin và lưới tản nhiệt bên mang thương hiệu Mulliner. Ngay cả nắp nhiên liệu,nắp dầu hay những chi tiết tương tự cũng đều được đúc kết từ đá quý.

Bên trong, Mulliner đã khéo léo sắp xếp nội thất ba màu một cách hài hoà, và có 8 tuỳ chọn tổ hợp màu nội thất khác nhau. Một trong số đó là thiết kế Ascot, và nó bao gồm sự kết hợp của da màu Xanh hoàng gia, da màu Camel và đường ống vi mô màu trắng.

Ngoài ra còn có Flair với sự pha trộn giữa các sắc thái Hotspur và Beluga, và Sirius màu Brunel và các điểm nhấn màu bạc.

Chiếc Flying Spur cao cấp này được trang bị tiêu chuẩn theo thông số kỹ thuật Mulliner. Điều này có nghĩa là có hoa văn chần kim cương trên ghế và thiết kế da ba chiều cho các tấm cửa.

Mỗi chiếc ghế đều có đường viền phay kim cương và được khâu thủ công với những viên kim cương chần bao gồm chính xác 712 mũi khâu. Bentley cũng nói rằng quá trình chần bông ở đây phải mất 18 tháng để thực hiện.

Hàng ghế phía sau được trang bị bàn để vật dụng được gắn ở phía sau 2 ghế trước hoạt động bằng điện với bề mặt phủ veneer.

Mulliner đi kèm với chìa khóa bọc da được đặt trong một chiếc hộp sang trọng có cùng tông màu với nội thất mà người mua lựa chọn cho chiếc sedan. Trông giống với một chiếc hộp đựng một chiếc đồng hồ đắt tiền.

Đây là mẫu Mulliner đầu tiên có sẵn hệ thống truyền động hybrid. Người mua có thể chọn động cơ V6 2,9L trợ lực điện, tạo ra tổng công suất 536 mã lực và 750 Nm.

Ngoài ra còn có động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh 542 mã lực và770 Nm. Động cơ cho phiên bản cao cấp nhất là loại W12 6.0L tăng áp kép cho công suất 626 mã lực và 900 Nm.

Bentley đã không công bố giá, Flying Spur bản tiêu chuẩn đã bắt đầu ở phía bắc 200.000 đô la (tương đương 4,5 tỷ đồng) và Mulliner ước tính nó sẽ vượt quá 300.000 đô la (tương đương 6,8 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe