8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chính thức xuất xưởng sau 2 năm "thai nghén"

15:10 | 06/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Sau 2 năm phát triển, chiếc siêu xe đình đám Chiron Super Sport 300+ của Bugatti đã chính thức ra mắt thị trường.

Mặc dù, cái giá để sở hữu một chiếc Bugatti chắc chắn sẽ ở mức “ngất ngưởng, nhưng Chiron Super Sport vẫn thành công rực rỡ về mặt doanh số.

Để thử nghiệm và phát triển những kiệt tác kỹ thuật như vậy phải mất rất nhiều thời gian và công sức, và sản phẩm cuối cùng dòng Chiron đó là Chiron Super Sport 300+ - một trong những chiếc siêu xe đắt nhất thế giới.

Sau 2 năm tinh chỉnh và hoàn thiện, 8 mẫu đầu tiên cuối cùng đã chính thức được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất ở Molsheim, sẵn sàng giao cho những chủ nhân mới đang săn đón.

Giám đốc sản xuất và hậu cần của Bugatti, Christophe Piochon cho biết: “Chiron Super Sport 300+ sẽ mãi mãi là một nền tảng trong lịch sử lừng lẫy của thương hiệu vì nó đã nâng hiệu suất ô tô lên những cấp độ từng được cho là không thể đạt tới.”

Tất cả đều được hoàn thiện với tông màu đen và cam tuyệt đẹp. Cung cấp sức mạnh cho 300+ là động cơ Q16 tăng áp kép 8.0L, sản sinh 1.577 mã lực, Super Sport 300+ có khả năng đạt từ 0-100 km/h chỉ trong 2,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 440 km/h.

Hiện hãng vẫn chưa công bố mức giá dành cho mẫu xe này, nhưng chắc chắn nó sẽ là một con số “trên trời”.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe