Youtuber tự chế "Ô tô đạp" để... tập thể dục trên đường đi ăn

14:58 | 25/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe kỳ quái của "Life OD" là một phương tiện giúp họ đạt 2 mục đích cùng lúc một cách hài hước.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn là một người đang cần giảm kg, nhưng món ăn ưa thích của bạn lại là các dạng “fast food” như McDonald’s? Câu trả lời có lẽ là nên tăng cường tập luyện trước khi đi ăn, nhưng chẳng phải mọi chuyện sẽ tốt đẹp đôi đường nếu bạn có thể dùng một chiếc xe ô tô chạy bằng lực đạp để đến cửa hàng?

Nghe có vẻ thật khó hình dung, nhưng đó là những gì các chàng trai của kênh YouTube “Life OD” đã làm và họ thậm chí còn bị cảnh sát hỏi thăm trên đường đi.

Video "Life OD" sử dụng một chiếc xe ô tô chạy bằng lực xe đạp để tới cửa hàng McDonald’s

Trong video trên, ta thấy đội ngũ “Life OD” đã cho khán giả thấy cách họ biến đổi một chiếc Honda Civic cũ thành một phương tiện chạy bằng xe đạp theo đúng nghĩa đen. Không rõ nguồn cảm hứng cho dự án này đến từ đâu, nhưng nó phù hợp đúng bản chất “thí nghiệm xe theo đủ cách thức quái lạ” của kênh YouTube này.

Chiếc "xe ô tô đạp" của đội ngũ "Life OD"

Chiếc xe ô tô lai xe đạp này hoạt động như cách bạn mong đợi. Bánh xe phía sau của chiếc xe đạp đôi được kết nối với bánh xe bên phải, phía trước của ô tô thông qua một hệ thống ròng rọc. Khi hai người ngồi trên xe đạp tiến hành đạp chân pê-đan, dây xích của nó truyền năng lực tới hệ thống ròng rọc, qua đó khiến bánh xe bắt đầu quay.

Đối với chuyến đi tới cửa hàng McDonald’s, mọi thứ diễn ra thuận lợi bất ngờ. “Life OD” có thể đạt tốc độ khoảng 3 km/h, và bẻ lái chiếc xe một cách liền mạch, hiệu quả. Không ít người đi đường đã thích thú giơ điện thoại quay lại cảnh tượng lạ lùng trước mắt.

Hành trình đạt tới đỉnh điểm kịch tính khi đội ngũ YouTuber tài năng bị một cảnh sát giữ lại hỏi thăm. Dù cho chiếc “xe ô tô đạp” này rõ ràng có vi phạm nhiều luật lệ giao thông, viên cảnh sát cũng tỏ ra tò mò trước những gì mình trông thấy và quyết định tha cho “Life OD”.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ô tô đạp, Độ xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe