Yamaha Exciter ra mắt 6 phiên bản mới, tăng giá bán đi kèm màu sơn ấn tượng

09:10 | 06/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Yamaha chính thức cho ra mắt 2 mẫu xe máy thế hệ mới bao gồm Yamaha Sirius FI và Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn với dàn tem vỏ đặc sắc theo phong cách đầy trẻ trung và phá cách.

Như đã đưa tin trước đó, cách đây ít hôm Yamaha Motor Việt Nam đã đăng tải lên trang cá nhân của mình với ẩn ý về một loạt mẫu xe mới sẽ được ra mắt vào ngày 5/9. Theo đó, chỉ có 2 mẫu xe mới vừa được ra mắt bao gồm Yamaha Exciter 155 VVA, Yamaha Sirius FI 2021.

Yamaha ra mắt cặp đôi xe phiên bản mới theo hình thức ra mắt online

Đặc biệt là Exciter 155 được sở hữu dàn tem đậm chất Việt cùng vẻ trẻ trung hấp dẫn của phong cách Hiphop đường phố.

Theo những thông tin được chia sẻ, cả 2 mẫu xe mới của Yamaha đều được giữ nguyên thiết kế với những phong cách chủ đạo được hãng xe theo đuổi như “Thể thao”, “Thời trang” và “Sáng tạo” để kết nối cùng giới trẻ.

Thế nhưng, đặc biệt hơn cả là dàn tem mới trên Yamaha Exciter 155 VVA được lấy cảm hứng từ phong cách vẽ Graffity của nghệ thuật Hiphop đường phố nhưng được thiết kế đậm chất Việt Nam với những hình ảnh hết sức quen thuộc.

6 phiên bản màu giới hạn hoàn toàn mới trên Yamaha Exciter 155 VVA 2021

Cùng với đó, mẫu xe côn tay nổi tiếng này còn có thêm 2 phiên bản đặc biệt với cảm hứng từ Yamaha YZF-R1M trên đường đua MotoGP với tem Monster Energy và bộ tem trắng đỏ kỷ niệm 60 năm đẹp mắt.

Không chỉ được thay đổi ở ngoại hình và dàn tem vỏ mới, Yamaha Exciter 155 VVA 2021 ở những phiên bản đặc biệt còn có đầy đủ tính năng hiện đại như khóa Smart Key, cổng sạc USB, động cơ 155 cc với van biến thiên VVA...

Ngoài ra, các biker còn có thể sở hữu loạt phụ kiện theo chủ để Master Art như mũ bảo hiểm, áo thun, khẩu trang với giá bán lẻ hợp lý hoặc quay số trúng thưởng khi mua các phiên bản này.

Giá bán đề xuất dành cho 4 phiên bản màu Master Art trên Yamaha Exciter 155 VVA 2021

Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản đặc biệt vẫn sẽ được trang bị động cơ có dung tích 155 cc, đi kèm là bộ ly hợp A&S hỗ trợ chống trượt và hệ thống van biến thiên VVA giúp tăng hiệu năng vận hành ở dài tua tầm cao.

Tất cả mang đến cho chiếc xe côn tay công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại tua máy 8.000 vòng/phút.

Tuy nhiên, một điểm gây thất vọng lớn dành cho các fan của dòng xe Exciter là chiếc xe này vẫn chưa được trang bị công nghệ phanh an toàn ABS.

Giá bán đề xuất dành cho 2 phiên bản màu đặc biệt trên Yamaha Exciter 155 VVA 2021

Về giá bán, Yamaha Việt Nam đề xuất mức giá bán Yamaha Exciter 155 VVA 2021 với 6 phiên bản đặc biệt từ 51,490 đến 51,990 triệu đồng tùy phiên bản.

Như vậy, với cặp đôi xe máy hoàn toàn mới được Yamaha nâng cấp với phiên bản đặc biệt này, thị trường xe máy tại nước ta liệu có sôi động trở lại sau những quãng thời gian chìm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như tháng 7 âm lịch hay không.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe