"Xe Trung Quốc" DongFeng T5 EVO về Việt Nam, giá không quá 700 triệu đồng

09:14 | 15/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến DongFeng T5 EVO sẽ về nước trong tháng tới và đơn vị phân phối DongFeng tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc trước cho mẫu xe này.

DongFeng T5 EVO là mẫu xe được DongFeng ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái với tên mã là SX5G tại triển lãm Guangzhou Auto Show và Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên được đón mẫu xe này lăn bánh chính hãng.

Dongfeng T5 EVO là mẫu SUV lai coupe có thiết kế tương đối hiện đại, khác biệt rõ rệt so với các xe Dongfeng đang bán ra trên thị trường.

Nếu về Việt Nam, đây có thể là "bom tấn" mới trong làng ô tô nhập khẩu Trung Quốc. Thiết kế mẫu xe này được nhận xét là có một số điểm tương đồng với Maserati Levante, nhất là cụm lưới tản nhiệt lớn lõm sâu vào trong. Đèn trước và đèn hậu thanh mảnh, nhiều khả năng là loại LED hoàn toàn.

Hiện thông tin chi tiết về trang bị của Dongfeng T5 EVO về Việt Nam chưa được tiết lộ. Những hình ảnh rò rỉ ban đầu cho thấy mẫu xe này có khá nhiều trang bị hiện đại bên trong, như màn hình kép kích thước lớn giống trên xe Mercedes-Benz, phanh đỗ điện tử với chức năng tự động giữ, điều hoà tự động có cửa gió sau, cửa sổ trời toàn cảnh, nhiều chi tiết bọc da, trần bọc da lộn... Với thiết kế lai coupe, nội thất xe chỉ được bố trí 5 chỗ ngồi và không thể mở rộng lên 7 chỗ.

Động cơ của xe khả năng cao là loại động cơ 1,5 lít (156 mã lực, 230 Nm), hoặc 1,8 lít (165 mã lực, 230 Nm), hoặc 1,6 lít tăng áp (204 mã lực, 280 Nm), kết hợp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép.

Tư vấn bán hàng Dongfeng tại Việt Nam cho biết vẫn chưa nắm được thông số cụ thể của chiếc xe được nhập về. Tuy nhiên dựa vào những thông tin rò rỉ thì rất có thể mẫu xe này sẽ được bán ra với giá bán không quá 700 triệu đồng.

Thị trường ô tô Trung Quốc tại Việt Nam thời gian gần đây đang sôi động với nhiều sản phẩm mới. Mẫu xe hiện đang gây chú ý nhất là mẫu BAIC Beijing X7, giá cao nhất 688 triệu đồng nhưng trang bị ngang ngửa với các xe tiền tỷ của Nhật và Hàn Quốc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: dongfeng t5 evo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe