"Xế độc" chuyên đua Nissan 370Z Nismo bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá bán chưa được tiết lộ

09:08 | 02/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nissan 370Z là dòng xe thể thao đặc trưng của Nhật Bản và chỉ đứng sau đàn anh GT-R đỉnh cao. Chiếc 370Z về Việt Nam lần này được nhập khẩu theo dạng tư nhân và có sức mạnh 350 mã lực.

Chiếc xe Nissan 370Z thuộc phiên bản Nismo (phân nhánh thể thao của Nissan) dù không phải là chiếc xe đầu tiên (thứ 2) nhưng vẫn gây chú ý bởi không có nhiều chủ xe "chịu chơi" nhập khẩu một chiếc xe thể thao sử dụng hộp số sàn để mang đến cảm giác thể thao thuần khiết mà đa phần chọn hộp số tự động để có thể sử dụng đa năng và tiện lợi hơn.

Nội thất của Nissan 370Z bản Nismo đậm chất thể thao với ghế xe đua của Recaro và nếu sử dụng dây đai an toàn 4 điểm sẽ càng hoàn hảo hơn nữa. Các phần đệm ghế được sử dụng màu đỏ nổi bật trong khi loại chỉ khâu cũng là màu đỏ.

Nissan 370Z bản Nismo về Việt Nam lần này đã được nâng cấp nhẹ vào năm 2018, điểm gây chú ý là bộ mâm thể thao của hãng Rays với kích thước 19 inch và 5 chấu kép đẹp mắt.

Cụm vô-lăng được bọc da đẹp mắt, đặc biệt là ở vị trí 3h và 9h là nơi đặt tay thì Nissan bọc da lộn Alcatara giúp tăng sự chắc tay khi đánh lái. Trên taplo có 3 cụm đồng hồ nhỏ thể hiện các thông số quan trọng của động cơ.

Được trang bị động cơ V6 có dung tích 3.7 lít hút khí tự nhiên chứ không theo xu hướng động cơ dung tích nhỏ sử dụng tăng áp, nhớ vậy Nissan 370Z sẽ không bị độ trễ khi đạp ga. Khối động cơ này cho sức mạnh 350 mã lực ở vòng tua khá cao là 7.400 cùng sức kéo tối đa 375 Nm tại 5.200 vòng phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp sàn 6 cấp có chức năng SynchroRev Match tự động kiểm soát và điều chỉnh tốc độ động cơ khi chuyển số.

Hiện tại giá bán của Nissan 370Z bản Nismo tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, được biết, tại thị trường Mỹ, xe có giá khoảng 46.000 USD.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: nissan, 370z nismo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe