Vừa mới ra mắt, hơn 100 chiếc G80 và GV80 đã bị triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

08:14 | 09/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hãng xe sang Hàn Quốc là Genesis vừa thông báo triệu hồi 147 chiếc bao gồm hai mẫu G80 và GV80 vì lỗi liên quan đến ống bơm nhiên liệu.

Cụ thể, cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa phát đi thông tin về việc triệu hồi xe liên quan đến Genesis. Theo đó, 147 chiếc thuộc diện triệu hồi lần này bao gồm 31 chiếc G80 và 116 chiếc GV80.

Theo đó, Hyundai cho biết họ phát hiện ra điều này khi nhận được phản hồi có mùi nhiên liệu phát ra từ một chiếc GV80 vừa mới giao. Sau khi kiểm tra, hãng xe Hàn Quốc phát hiện rằng các điểm đấu nối giữa ống bơm nhiêu liệu cao áp không đáp ứng các thông số kỹ thuật đồng bộ. Điều này dẫn đến hệ thống cung cấp nhiêu liệu bị hở, làm răng nguy cơ rò rỉ, có thể gây cháy.

Ngay sau khi phát hiện ra nguyên nhân, Hyundai cũng đã làm việc với nhà cung cấp ống bơm nhiêu liệu. Một cáo báo chỉ ra rằng, một trục vít dẫn hướng bị hỏng trong quá trình sản xuất nên các ống bơm nhiên liệu thành phẩm không đủ tiêu chuẩn. Hãng xe Hàn Quốc cũng nói rằng, rất may khi cho đến nay chưa có sự cố nào liên quan đến vấn đề này.

Genesis sẽ thông báo cho chủ sở hữu và đại lý bắt đầu từ cuối tháng 5 năm 2021 và hướng dẫn chủ sở hữu đưa xe đến đại lý gần nhất để thay thế ống nhiên liệu cao áp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe