Với hơn 13 tỷ đồng, bạn có thể mua được những mẫu siêu xe gì tại Việt Nam?

14:45 | 27/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Loay hoay ồn ào giữa nghệ sĩ Hoài Linh về việc đang giữ trong tài khoản gần 14 tỷ đồng của người dân cũng như doanh nghiệp ủng hộ đồng bào miền Trung chịu thiên tai trong hơn nửa năm qua đã khiến không ít người nghĩ xem số tiền này có thể mua siêu xe nào.

Những ngày vừa qua, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh "quên" giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng của người dân cũng như doanh nghiệp ủng hộ đồng bào miền Trung chịu thiên tai từ tháng 10/2020 đã khiến không ít người sốc và lên án yêu cầu nam danh hài này phải công khai rõ ràng về số tiền từ thiện này.

Một dàn siêu xe đẹp mắt của các nhà giàu Việt. Ảnh mang tính chất minh hoạ

Sau gần 2 ngày im lặng, Hoài Linh cũng đã chia sẻ về vụ việc này và cho biết số tiền hơn 13.4 tỷ đồng quyên góp vẫn trong tài khoản của anh. Sau khoảng sáu tháng trừ đi các khoản đã chi cùng với số tiền lãi, con số hiện tại là 13,7 tỷ đồng.

Vì vấn đề không minh bạch ngay từ đầu và phải đợi đến khi bị "khui ra" Hoài Linh mới chia sẻ cụ thể số tiền quyên góp này đã khiến nhiều người cho rằng nam danh hài cố tình "biến thủ".

Giữa những lùm xùm này, cư dân mạng đã có nhiều phép tính để xem số tiền 13,7 tỷ đồng được người dân quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung nhưng bị Hoài Linh "quên" trong nửa năm qua có thể mua được siêu xe nào.

Thật bất ngờ là có nhiều cái tên siêu xe rất hot tại Việt Nam mà khách hàng chỉ cần bỏ ra chưa tới 14 tỷ đồng là có thể sở hữu, lướt ngay trên phố để tạo đẳng cấp với bạ bè hoặc khách hàng.

Một chiếc McLaren 570S có giá khoảng 11 tỷ đồng tại Việt Nam
Một chiếc McLaren 570S có giá khoảng 11 tỷ đồng tại Việt Nam

Chỉ phải bỏ ra số tiền dưới 12 tỷ đồng nhiều người đã có thể sở hữu nhiều dòng siêu xe McLaren tại Việt Nam như 570S, 650S Spider mui trần có thể đóng mở mui rất sành điệu. Ngoài ra, dưới 13,7 tỷ đồng còn có thêm các lựa chọn siêu xe đa dạng khác như Lamborghini Huracan LP580-2, Ferrari 458, Ferrari 488...

Siêu xe Ferrari 488 GTB chỉ có giá dưới 13,5 tỷ đồng tại Việt Nam
Siêu xe Ferrari 488 GTB chỉ có giá dưới 13,5 tỷ đồng tại Việt Nam
Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 có giá khoảng 13 tỷ đồng
Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 có giá khoảng 13 tỷ đồng

Ngoài ra, nếu không thích siêu xe, chỉ với hơn 13 tỷ đồng trong tài khoản các đại gia có thể mua ngay những chiếc xe gầm cao máy thoáng của Range Rover Autobiography, Mercedes-AMG G63, Lexus LX570 SuperSport...

Những chiếc xe SUV giá dưới 13,7 tỷ đồng tại Việt Nam
Những chiếc xe SUV giá dưới 13,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhìn chung, số tiền dưới 14 tỷ đồng có thể khiến nhiều người có thể nghĩ ngay đến việc tậu các siêu xe đã qua sử dụng trong nước. Đó là chưa kể số tiền này có thể mua các siêu xe "nóng" như McLaren 720S, Lamborghini Aventador mang biển CV hay NG.

Nếu cảm thấy chưa lựa chọn được các siêu xe hay SUV nào ưng ý, số tiền 13,7 tỷ đồng có thể giúp cho bạn có một khoản tiền lãi kha khá ở ngân hàng trong 6 tháng để suy nghĩ và sau đó chốt đơn mua xe khi đã tìm được người bạn đồng hành sau này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe