VinFast VF e34 lại bị bắt gặp lần nữa tại khu vực biên giới với ngoại hình bí ẩn

08:13 | 13/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
VinFast VF e34 chạy thử trên đường cho thấy hãng xe Việt đang trong quá trình hoàn thiện chiếc xe để kịp giao tới tay khách hàng từ tháng 11 năm nay.

Mới đây, mẫu VinFast VF e34 đã tiếp tục xuất hiện công khai trên đường và thu hút được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo bức ảnh chụp lại, địa điểm chiếc xe điện này xuất hiện được cho là tại một khu vực gần biên giới. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc VF e34 lại có mặt tại khu vực này.

Giống với lần xuất hiện trước, diện mạo của chiếc VinFast VF 34 này vẫn được che kín bởi lớp ngụy trang nhằm che đi những đường nét thiết kế. Tuy vậy, những chi tiết như kiểu dáng, đèn trước, đèn sau và bộ vành đặc trưng vẫn đủ để những ai quan tâm đến mẫu xe này nhận ra.

Có một điểm khác biệt so với hình ảnh 3D ở thời điểm ra mắt đó là sự bổ sung của cụm đèn sương mù, được bố trí phía dưới của đèn chiếu sáng chính. Ngoài ra, cụm đèn hậu của xe dường như chưa được hoàn thiện.

VinFast VF e34 lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Hiện tại, những gì mà VinFast công bố mới chỉ ở hình ảnh 3D và thông số kỹ thuật của chiếc xe. Mẫu xe này đã được nhận đặt cọc với giá ưu đãi 590 triệu đồng và theo kế hoạch sẽ được giao từ tháng 11/2021. Giá niêm yết của VF e34 là 690 triệu đồng.

Mẫu xe này có kích thước nhỏ gọn phù hợp với phố thị. Chiều dài xe là 4.300 mm và chiều rộng là 1.793 mm. VinFast xếp VF e34 vào phân khúc crossover hạng C.

Điểm đặc biệt nhất trên VF e34 là động cơ điện. Xe sử dụng động cơ điện có công suất 110 kW, mô-men xoắn 242 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp. Bộ pin dung lượng 42 kWh cho khả năng đi được quãng đường 300 km sau mỗi lần sạc đầy ở điều kiện lý tưởng.

Ngoài ra, mẫu xe điện này sẽ được trang bị tính năng trợ lý ảo mang tên ViVi đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Cụ thể, ViVi có khả năng thực hiện một số thao tác cơ bản trên xe do người dùng yêu cầu như chỉnh điều hòa đến phức tạp hơn như mở nhạc, gọi điện thoại. Thậm chí, trợ lý ảo còn có thể trò chuyện với người lái.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe