Video: Tài xế xe con tưởng mình "to", "cà khịa" xe tải lớn và cái kết

10:27 | 08/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Một người lái xe tại Thổ Nhĩ Kỳ dường như hơi tự tin thái quá về khả năng của chiếc Minivan của mình, khi có một màn cà khịa chiếc xe Container và nhận lại cái kết dễ đoán

Không rõ đã có tình huống giao thông gì xảy ra khiến cho màn rượt đuổi giữa chiếc Fiat Fiorino và chiếc Container này lọt vào camera hành trình của một chiếc xe đi sau. Chỉ biết rằng tài xế lái chiếc Minivan Fiat đã cố gắng vượt chiếc xe tải trong khi tài xế xe tải đã lượn lách trên đường ngăn chặn ý đồ của tài xế chiếc Fiat.

Có lẽ do khá bực tức, tài xế lái chiếc Fiat đã có một pha xử lý "nóng vội" khi quyết định vượt phải chiếc Container bất chấp rằng phải leo lên lề cỏ. Và quyết định này đã làm cho chiếc Fiat mất lái, lao xuống rãnh nước và bay lên, phi sang làn đường đối diện trước khi tài xế này kịp xử lý, tấp chiếc xe vào lề.

Thật may mắn là pha va chạm này không gây nguy hiểm đến tính mạng của ai, tuy nhiên tổn thất về vật chất được cho là khá tốn kém.

Vụ va chạm này cũng là lời cảnh tỉnh đến những tài xế tham gia giao thông, hãy giữ một cái đầu lạnh và tinh thần tỉnh táo trước những tình huống trên đường, tránh để nóng giận điều khiển bản thân, để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tại nạn, xe tải

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe