Toyota Yaris GR thắng giải "Xe tốt nhất Anh Quốc 2021"

11:06 | 10/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vòng bình chọn cuối cùng tại giải thưởng Xe hơi của năm tại Vương quốc Anh năm 2021 đã kết thúc với sự vinh danh cho 9 thương hiệu ô tô khác nhau.

Toyota GR Yaris đã giành tới hai giải thưởng ở UK Car of the Year Awards 2021 khi vừa là "xe hiệu suất cao tốt nhất", vừa là "xe tốt nhất chung cuộc".

Đây được xem là một bước tiến thành công nữa của Toyota khi cách đây vài ngày, mẫu Toyota Yaris cũng đã dành được danh hiệu "Xe châu Âu của năm 2021".

Mẫu hatchback hiệu suất cao nhỏ gọn đến từ Xứ sở hoa anh đào đã trở thành lựa chọn làm vừa lòng ban giám khảo nhất, và nó đánh bại những cái tên khác như Land Rover Defender, Ford Puma và Volkswagen ID.3 trong vòng bỏ phiếu cuối cùng.

GR toát ra cùng một loại cảm xúc được tìm thấy trong những chiếc hatchback hiệu suất cao ban đầu, với sự thay đổi hiện đại nhờ những tiến bộ trong công nghệ ô tô”, giám đốc giải thưởng Xe của Năm, John Challen nói. “Nó đã mang tới niềm vui lớn nhất mà tôi có được khi ngồi sau tay lái trong nhiều năm”.

Ngoài giải thưởng "UK Car of the Year", Toyota GR Yaris cũng chiến thắng giải “Xe hiệu suất cao tốt nhất”, trong khi bản Yaris tiêu chuẩn được vinh danh là “Siêu mini tốt nhất”.

Tất cả những mẫu xe trong danh sách đều phải được bán tại thị trường Anh Quốc từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020. Từ danh sách những mẫu xe trên, ban giám khảo đã chọn ra những cái tên xuất sắc nhất cho từng hạng mục riêng lẻ.

Dưới đây là 12 mẫu xe chiến thắng ở 12 hạng mục khác nhau.

Giải thưởng Xe Anh Quốc của Năm 2021

Xe đô thị tốt nhất – Honda e

Siêu mini tốt nhất – Toyota Yaris

Hatchback cỡ nhỏ tốt nhất – Volkswagen ID.3

Xe gia đình tốt nhất – Skoda Octavia

Xe hạng sang tốt nhất – Mercedes-Benz S-Class

Xe wagon tốt nhất – Skoda Octavia Estate

Crossover cỡ nhỏ tốt nhất – Ford Puma

Crossover cỡ vừa tốt nhất – Ford Kuga

Crossover cỡ lớn tốt nhất – Land Rover Defender

Xe coupe tốt nhất – BMW 4 Series

Xe mui trần tốt nhất – Lexus LC Convertible

Xe hiệu suất cao tốt nhất – Toyota GR Yaris

Toyota Yaris 2021

Giá từ: 684 triệu
1.3 I4 VVT-i
CVT vô cấp
5

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota gr yaris

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe