Toyota trì hoãn ra mắt Land Cruiser Prado thế hệ mới bởi lý do bất ngờ?

14:47 | 30/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản hiện tại của Toyota Land Cruiser Prado đã ra mắt từ năm 2009 nhưng đến nay hãng xe Nhật Bản vẫn chưa giới thiệu thế hệ mới cho mẫu SUV này, điều đó khiến không ít khách hàng cảm thấy thất vọng.

Sau màn ra mắt toàn cầu của Toyota Land Cruiser 300, nhiều người hâm mộ cho rằng "đàn em" Land Cruiser Prado cũng sẽ được bước sang thế hệ tiếp theo trong thời gian tới, có thể là ngay trong năm nay hoặc năm sau bởi vì trên thị trường mẫu xe này hiện đã quá cũ.

Tuy nhiên, theo một trang tin Nhật Bản, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới khả năng cao sẽ trình làng vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2023. Lý do là vì Toyota hiện đã có kế hoạch giới thiệu một loạt các mẫu xe mới khác vào năm 2022, vậy nên, hãng quyết định lùi lịch ra mắt của Land Cruiser Prado tiếp theo.

Theo đó, Toyota dự kiến sẽ công bố bản cập nhật của các mẫu xe như Noah, Voxy, Esquire vào tháng 1/2022, Crown nâng cấp vào giữa năm 2022 và Alphard / Vellfire cải tiến vào nửa cuối năm sau.

Có lẽ Toyota muốn rằng Land Cruiser Prado hoàn toàn mới sẽ chiếm được toàn bộ "spotlight" ở thời điểm ra mắt nên mới không để mẫu SUV này trình làng cùng những mẫu xe kể trên.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota, Land Cruiser Prado

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe