Toyota Innova 2021 mở đơn cho phép đặt hàng trước tại Malaysia

17:38 | 09/01/2021 - Hà Hoàng Hải
Theo dõi Auto5 trên
Innova 2021 facelift được bán ra với 3 biến thể, cụ thể là phiên bản 2.0E cơ sở có giá 111.622 RM, trong khi 2.0G có giá 121.483 RM và bản 2.0X cao nhất với giá 129.677 RM. Ngoài ra còn có thêm 1 phiên bản Taxi 2.0E, có giá 97.978 RM.

Được ra mắt lần đầu vào tháng 10/2020, mới đây UMW Toyota Motor (UMWT) đã thông báo mở cổng đơn đặt hàng trước cho sản phẩm Toyota Innova phiên bản 2021 facelift tại thị trường Malaysia.

Mẫu MPV "huyền thoại" của Toyota đã được nâng cấp với thiết kế mới đi kèm những tính năng hữu dụng. Những thay đổi về ngoại thất xe bao gồm: cản trước hoàn toàn mới, lưới tản nhiệt hình thang với chủ đề chrome và đen, cũng như đèn pha mới trông sắc nét hơn. Đèn sương mù và thiết kế viền của chúng cũng đã được sửa đổi, được đặt theo chiều dọc để tạo cảm quan tốt hơn cho khuôn mặt của chiếc xe.

in1in1
in4in4
in5in5

Phần đuôi xe không có nhiều sự khác biệt. Cụm đèn hậu hình chữ L giống như trên phiên bản trước, trang trí bằng viền đèn cùng với thanh nối giữa hai đèn màu đen làm nổi bật ánh sáng của đèn. Chụp gương trên phiên bản 2.0G và 2.0X có viền mạ crôm và tích hợp đèn báo rẽ, cánh lướt gió xuất hiện trên phiên bản 2.0X đã được thiết kế lại để tăng tính khí động học.

in3in3
in7in7
in6in6

Bên trong nội thất xe, phiên bản 2.0G và 2.0X được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời màn hình này cũng đóng vai trò hiển thị cho tiêu chuẩn 3D Panoramic View Monitor (PVM) trên cả hai biến thể. Các cổng USB trên xe cũng đã được làm lại - tất cả đều có khả năng sạc nhanh và hai cổng phía trước đã được đặt lại vị trí trong bảng điều trung tâm, trong khi một cổng USB bổ sung hiện có sẵn cho người ngồi ở hàng ghế thứ ba. Các điểm nổi bật khác bao gồm 2 ghế đơn độc lập ở hàng ghế thứ hai đi kèm tựa để tay,  ghế lái có thể điều chỉnh điện tám hướng và đèn LED chiếu sáng xung quanh xe

Về mặt an toàn, tất cả các biến thể Innova đều được trang bị bảy túi khí, Hệ thống kiểm soát ổn định xe (VSC) với kiểm soát lực kéo, ABS với EBD và hỗ trợ phanh cũng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Phiên bản 2.0G và 2.0X được trang bị cảnh báo điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau. Tuy nhiên, tính năng phanh khẩn cấp tự động (AEB) không được nhắc tới.

cơ của xe không có thay đổi so với phiên bản trước. Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 1TR-FE 2.0 lít. Động cơ này cung cấp 139 mã lực tại 5.600 vòng / phút và 183 Nm tại 4.000 vòng / phút, với sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn sáu cấp với bộ sang số tuần tự.

Innova 2021 facelift có sáu màu ngoại thất, đó là Bạc kim loại trung bình, Đen Mica Thái độ, Nâu bóng ma, Bạc kim loại, Trắng siêu trắng II và Kim loại Mica đồng mới. Innova 2.0X có thêm một lựa chọn màu sắc, đó là Đỏ ánh kim loại Crimson Spark. Xe được bảo hành 5 năm và không giới hạn số km.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: facelift, MPV, Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe