Toyota giới thiệu Sienna Woodland SE: MPV nhưng lại dành cho người thích phiêu lưu hoang dã

09:41 | 30/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nhắc đến Toyota Sienna chúng ta thường chỉ nghĩ đến một chiếc minivan "cục mịch" dùng để di chuyển trong đường đô thị. Tuy nhiên, với phiên bản đặc biệt mới, Toyota sẽ khiến bạn phải thay đổi cái nhìn về Sienna.

Có tên đầy đủ là Toyota Sienna Woodland Special Edition, chiếc minivan Nhật Bản đã được nâng cấp diện mạo để trông thể thao hơn. Cụ thể, xe được bổ sung nhiều điểm nhấn crôm tối màu cùng các huy hiệu màu đen ở bên ngoài.

Chưa hết, Sienna Woodland còn có thêm thanh ray mái để chở hàng hóa, đồ đạc, cùng một thanh kéo, đủ sức kéo vật nặng tới 1.587 kg. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính là gầm xe của Sienna đã được nâng lên, để chiếc minivan có thể di chuyển trên nhiều địa hình khó khăn hơn.

Bên cạnh những thay đổi ở bên ngoài, Toyota Sienna Woodland Special Edition cũng được làm mới ở nội thất với các ghế thể thao có viền bao màu đen và đường chỉ khâu tương phản. Ghế thuyền trưởng ở hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt dài và hàng ghế thứ 3 Split & Stow là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Phiên bản đặc biệt của Toyota Sienna còn có nhiều tính năng đáng chú ý khác như ổ cắm điện 1.500 watt ở phía sau, dàn âm thanh JBL 1.200 watt cao cấp, đá chân mở cửa trượt, ghế trước có sưởi và các cổng USB.

Nhìn chung, Toyota Sienna Woodland Special Edition là một chiếc xe được trang bị tốt, có không gian rộng rãi mà vẫn có khả năng để thực hiện những chuyến phiêu lưu cùng chủ nhân.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe